-
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD
![]() |
| Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngà từ, 27-28/6/2018, quy tụ nhiều doanh nghiệp sản xuất và các nhà mua hàng. |
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngày, 27-28/6/2018, tại Khách sạn Riverside Palace.
Triển lãm lần này quy tụ hơn 40 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất vải Denim, sản xuất phụ kiện đến từ Việt Nam và hơn 10 nước khác nhau như, Ấn Độ, Thuỵ Sỹ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc và Parkistan… cùng đông đảo các bên mua và các nhà cung cấp toàn cầu trong chuỗi cung ứng cũng như khách tham quan.
Theo Ban tổ chức, trong 2 ngày diễn ra Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam, sẽ có nhiều hội thảo với nhiều diễn giả đến từ Mỹ, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ… chia sẻ về xu hướng của thế giới, công nghệ 4.0 trong ngành dệt may, những công nghệ ứng dụng khoa học và giúp bảo vệ môi trường… đặc biệt là xu thế mới trong ngành sản xuất vải Denim.
Ông Sandeep Agarwal, Giám đốc Công ty Balaji Enterprise kiêm Giám đốc Điều hành Denimandjeans cho biết, trong 2 lần tổ chức tại Việt Nam, triển lãm đã thu hút được sự chú ý của các nhà bán lẻ, các nhãn hàng thời trang, công ty dệt may trên thế giới, đặc biệt là từ khu vực EU và Mỹ. Các xu hướng được phân chia theo các thể loại Top Stitched, Two Tone Denim, Laser Art, Mother Earth, We Rock.
Năm 2017, Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam thu hút sự tham gia của 48 công ty dệt may denim từ 11 quốc gia, trong đó có các công ty hàng may mặc denim hàng đầu từ Việt Nam bao gồm Phong Phú, Việt Hồng, Tường Long, Demco, TCE...
Triển lãm Denim Việt Nam 2017 cũng thu hút khách mua hàng lớn như Inditex(Spain), Hugoboos(Đức), JC Penny (USA), Gap Inc (Hồng Kông), Coach (Newyork), Target Sourcing (USA, HK, Việt Nam), MGF(HK), S Oliver (USA, HK, Việt Nam), LF Souring (HK, Việt Nam), YAGI( Japan, Việt Nam), WalmartGlobal Sourcing (HK, Việt Nam), Hermes, Original Marines, NewTime Group (HK, Việt Nam), Levi’s, American Eagle, Hemrmes, H&M….
Được biết, Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực ASEAN mà Denimsandjeans tổ chức triển lãm. Ban tổ chức kỳ vọng, qua 2 lần triển lãm trước, các công ty Việt Nam sẽ có cơ hội dược hợp tác kinh doanh với nhiều công ty nước ngoài trong ngành sản xuất vải Denim, mở hướng đầu tư mạnh hơn và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm tốt hơn.
Thông tin từ Công ty Balaji Enterprise, hiện các sản phẩm Jeans từ vài Denim đóng vai trò khá lớn trong công nghiệp xuất khẩu của toàn cầu với gái trị 80 tỷ USD.
-
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

