
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngà từ, 27-28/6/2018, quy tụ nhiều doanh nghiệp sản xuất và các nhà mua hàng. |
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngày, 27-28/6/2018, tại Khách sạn Riverside Palace.
Triển lãm lần này quy tụ hơn 40 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất vải Denim, sản xuất phụ kiện đến từ Việt Nam và hơn 10 nước khác nhau như, Ấn Độ, Thuỵ Sỹ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc và Parkistan… cùng đông đảo các bên mua và các nhà cung cấp toàn cầu trong chuỗi cung ứng cũng như khách tham quan.
Theo Ban tổ chức, trong 2 ngày diễn ra Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam, sẽ có nhiều hội thảo với nhiều diễn giả đến từ Mỹ, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ… chia sẻ về xu hướng của thế giới, công nghệ 4.0 trong ngành dệt may, những công nghệ ứng dụng khoa học và giúp bảo vệ môi trường… đặc biệt là xu thế mới trong ngành sản xuất vải Denim.
Ông Sandeep Agarwal, Giám đốc Công ty Balaji Enterprise kiêm Giám đốc Điều hành Denimandjeans cho biết, trong 2 lần tổ chức tại Việt Nam, triển lãm đã thu hút được sự chú ý của các nhà bán lẻ, các nhãn hàng thời trang, công ty dệt may trên thế giới, đặc biệt là từ khu vực EU và Mỹ. Các xu hướng được phân chia theo các thể loại Top Stitched, Two Tone Denim, Laser Art, Mother Earth, We Rock.
Năm 2017, Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam thu hút sự tham gia của 48 công ty dệt may denim từ 11 quốc gia, trong đó có các công ty hàng may mặc denim hàng đầu từ Việt Nam bao gồm Phong Phú, Việt Hồng, Tường Long, Demco, TCE...
Triển lãm Denim Việt Nam 2017 cũng thu hút khách mua hàng lớn như Inditex(Spain), Hugoboos(Đức), JC Penny (USA), Gap Inc (Hồng Kông), Coach (Newyork), Target Sourcing (USA, HK, Việt Nam), MGF(HK), S Oliver (USA, HK, Việt Nam), LF Souring (HK, Việt Nam), YAGI( Japan, Việt Nam), WalmartGlobal Sourcing (HK, Việt Nam), Hermes, Original Marines, NewTime Group (HK, Việt Nam), Levi’s, American Eagle, Hemrmes, H&M….
Được biết, Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực ASEAN mà Denimsandjeans tổ chức triển lãm. Ban tổ chức kỳ vọng, qua 2 lần triển lãm trước, các công ty Việt Nam sẽ có cơ hội dược hợp tác kinh doanh với nhiều công ty nước ngoài trong ngành sản xuất vải Denim, mở hướng đầu tư mạnh hơn và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm tốt hơn.
Thông tin từ Công ty Balaji Enterprise, hiện các sản phẩm Jeans từ vài Denim đóng vai trò khá lớn trong công nghiệp xuất khẩu của toàn cầu với gái trị 80 tỷ USD.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard