-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngà từ, 27-28/6/2018, quy tụ nhiều doanh nghiệp sản xuất và các nhà mua hàng. |
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 3 kéo dài trong 2 ngày, 27-28/6/2018, tại Khách sạn Riverside Palace.
Triển lãm lần này quy tụ hơn 40 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất vải Denim, sản xuất phụ kiện đến từ Việt Nam và hơn 10 nước khác nhau như, Ấn Độ, Thuỵ Sỹ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc và Parkistan… cùng đông đảo các bên mua và các nhà cung cấp toàn cầu trong chuỗi cung ứng cũng như khách tham quan.
Theo Ban tổ chức, trong 2 ngày diễn ra Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam, sẽ có nhiều hội thảo với nhiều diễn giả đến từ Mỹ, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ… chia sẻ về xu hướng của thế giới, công nghệ 4.0 trong ngành dệt may, những công nghệ ứng dụng khoa học và giúp bảo vệ môi trường… đặc biệt là xu thế mới trong ngành sản xuất vải Denim.
Ông Sandeep Agarwal, Giám đốc Công ty Balaji Enterprise kiêm Giám đốc Điều hành Denimandjeans cho biết, trong 2 lần tổ chức tại Việt Nam, triển lãm đã thu hút được sự chú ý của các nhà bán lẻ, các nhãn hàng thời trang, công ty dệt may trên thế giới, đặc biệt là từ khu vực EU và Mỹ. Các xu hướng được phân chia theo các thể loại Top Stitched, Two Tone Denim, Laser Art, Mother Earth, We Rock.
Năm 2017, Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam thu hút sự tham gia của 48 công ty dệt may denim từ 11 quốc gia, trong đó có các công ty hàng may mặc denim hàng đầu từ Việt Nam bao gồm Phong Phú, Việt Hồng, Tường Long, Demco, TCE...
Triển lãm Denim Việt Nam 2017 cũng thu hút khách mua hàng lớn như Inditex(Spain), Hugoboos(Đức), JC Penny (USA), Gap Inc (Hồng Kông), Coach (Newyork), Target Sourcing (USA, HK, Việt Nam), MGF(HK), S Oliver (USA, HK, Việt Nam), LF Souring (HK, Việt Nam), YAGI( Japan, Việt Nam), WalmartGlobal Sourcing (HK, Việt Nam), Hermes, Original Marines, NewTime Group (HK, Việt Nam), Levi’s, American Eagle, Hemrmes, H&M….
Được biết, Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực ASEAN mà Denimsandjeans tổ chức triển lãm. Ban tổ chức kỳ vọng, qua 2 lần triển lãm trước, các công ty Việt Nam sẽ có cơ hội dược hợp tác kinh doanh với nhiều công ty nước ngoài trong ngành sản xuất vải Denim, mở hướng đầu tư mạnh hơn và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm tốt hơn.
Thông tin từ Công ty Balaji Enterprise, hiện các sản phẩm Jeans từ vài Denim đóng vai trò khá lớn trong công nghiệp xuất khẩu của toàn cầu với gái trị 80 tỷ USD.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt