Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda City thế hệ 5 giá khởi điểm từ 529 triệu đồng
Hoàng Minh - 09/12/2020 15:42
 
Mẫu xe Honda City thế hệ thứ 5 vừa được HVN ra mắt trực tuyến cách đây ít phút với kế hoạch có mặt tại các đại lý từ tháng 1/2021.

Honda City có 3 phiên bản lựa chọn là G, L và cao cấp nhất là RS, với 6 màu sắc ngoại thất và giá bán lần lượt là 529 triệu đồng cho bản G; 569 triệu đồng cho bản L và 599 triệu đồng cho phiên bản RS.

Nếu chọn màu đỏ, khách hàng sẽ phải trả thêm 5 triệu đồng.

Ông Azumi, phụ trách phát triển sản phẩm Honda City thế hệ thứ 5 cho hay, mục tiêu được đặt ra cho mẫu xe này là chiếc sedan đầy tham vọng với nhiều tiện ích và thông minh.

Trước đó, tháng 11/2019, Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Thái Lan đã nhanh chóng khẳng định vị thế dẫn đầu với doanh số đạt 36% thị phần trong phân khúc xe tiết kiệm nhiên liệu hạng B (dữ liệu từ tháng 1 đến tháng 9/2020) và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Thái Lan trong năm 2020.

Sau Thái Lan, Honda City thế hệ mới tiếp tục được ra mắt tại các thị trường Ấn Độ, Malaysia, Philippines, và tiếp theo là Việt Nam.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan đầu tiên, Honda City thế hệ 5 vừa được giới thiệu tại Viiệt nam theo hình thức trực tuyến
Sau khi ra mắt tại Thái Lan đầu tiên, Honda City thế hệ 5 vừa được giới thiệu tại Việt Nam theo hình thức trực tuyến

City thế hệ 5 có ngoại thất thể thao với trang bị lốp xe lớn, hạ thấp trọng tâm xa và thân xe kéo dài hơn. Cụ thể, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553 mm x 1.748 mm x 1.467 mm, với chiều rộng và dài tăng lên lần lượt là 54 mm, 113 mm, đồng thời trọng tâm xe được hạ thấp 10 mm so với phiên bản trước đó.

Nội thất xe được hứa hẹn là rộng rãi và tiện nghi với việc điều chỉnh lại thiết kế của hàng ghế trước, khoang để chân hàng ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, mang lại không gian thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi sau.

Khu vực táp lô được thiết kế gọn gàng, tăng cảm giác thoải mái đồng thời tạo ra tầm nhìn rộng rãi khi cầm lái. Ngoài ra, tầm nhìn của người lái cũng được cải thiện nhờ việc thay đổi vị trí gương chiếu hậu, giảm đi điểm mù tại cột A và có ưu điểm phát hiện được trẻ em ở các giao lộ.

City thế hệ thứ 5 đang trang bị màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước là 8 inch -  lớn nhất phân khúc, được bổ sung thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto; hệ thống điều hòa có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút xoay và nút bấm “MAX COOL” cho phép đạt hiệu suất cao nhất một cách nhanh chóng; cửa gió điều hòa thêm thoáng mát cho hàng ghế sau (RS, L).

Trước đó, mẫu xe City thế hệ 4 đã bán được hơn 25.000 xe tại thị trường Việt Nam và nằm trong top 3 xe bán chạy nhất phân khúc B ở đây.

Việc tới tháng 1/2021 mới có hàng cũng khiến cho các khách hàng muốn sở hữu Honda City không có cơ hội được hưởng hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ khi đăng ký xe. 

Honda tái xuất xưởng CR-V tại Việt Nam
Lo ngại không được hưởng nhiều ưu đãi cho xe sản xuất trong nước, Honda Việt Nam quyết định mang mẫu xe CR-V về lắp ráp lại và đã chính thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư