
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
-
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh
Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không thể phủ nhận được vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy của HVN). Tuy nhiên, với ô tô thì Honda chưa phải là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, dù đã có 15 năm sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN vừa chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda ô tô.
Với lợi thế cạnh tranh khác biệt và được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.
Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng.
Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường khi đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING.
Chiến dịch “Feel The Performance” cũng có điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11/2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cho các khách hàng.

-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ -
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD để nhập khẩu 136.490 xe ô tô -
Mustang Mach-E: "Ngựa hoang" sang chương mới -
Mua Audi tuần đầu tháng 9/2025 nhận hỗ trợ tới 280 triệu đồng
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam