-
VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia -
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines -
Tung 3 mẫu xe thuần điện, BYD đặt kế hoạch có 100 showroom trong 3 năm -
VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia -
VinFast tung phiên bản VF 8 Lux cùng "mưa ưu đãi" -
Ford Transit mới - nâng cấp toàn diện để tiếp tục dẫn đầu
Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không thể phủ nhận được vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy của HVN). Tuy nhiên, với ô tô thì Honda chưa phải là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, dù đã có 15 năm sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN vừa chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda ô tô.
Với lợi thế cạnh tranh khác biệt và được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.
Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng.
Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường khi đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING.
Chiến dịch “Feel The Performance” cũng có điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11/2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cho các khách hàng.
-
Mercedes-Benz hợp tác với Starbucks lắp đặt trạm sạc nhanh cho xe điện -
Hai ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng -
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines -
Tesla tạm dừng sản xuất do sự cố mạng toàn cầu của Microsoft -
Tung 3 mẫu xe thuần điện, BYD đặt kế hoạch có 100 showroom trong 3 năm -
Báo chí Indonesia đặt kỳ vọng với dự án nhà máy xe điện VinFast -
Nissan Navara ra phiên bản mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7 -
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan -
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình -
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế -
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
- Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
- Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
- Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
- Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
- VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
- Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy