-
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế -
Japan Mobility Show 2025: Toyota Motor trình diễn dàn xe, thiết bị đáp ứng đủ mọi nhu cầu di chuyển -
PVFCCo tung sản phẩm DEF giúp xử lý khí thải cho động cơ diesel an toàn, hiệu quả -
Honda Việt Nam lần đầu tung CT125 cho người thích phượt nhẹ nhàng -
Thương hiệu ô tô Geely thâm nhập giới game thủ -
Lynk & Co 08 EM-P giá từ 1,299 tỷ đồng
Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không thể phủ nhận được vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy của HVN). Tuy nhiên, với ô tô thì Honda chưa phải là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, dù đã có 15 năm sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN vừa chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda ô tô.
Với lợi thế cạnh tranh khác biệt và được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.
Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng.
Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường khi đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING.
Chiến dịch “Feel The Performance” cũng có điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11/2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cho các khách hàng.
-
Honda Việt Nam lần đầu tung CT125 cho người thích phượt nhẹ nhàng -
Thương hiệu ô tô Geely thâm nhập giới game thủ -
Lynk & Co 08 EM-P giá từ 1,299 tỷ đồng -
Mẫu bán tải thực thụ Toyota Hilux sẽ khuấy đảo sân chơi off-road tại VOC 2025 -
Toyota Yaris Cross - Khi mọi “cái nhất” cùng hội tụ trong một mẫu xe -
Toyota Việt Nam - mảnh ghép quan trọng của ngành ô tô Việt -
Sau VinFast, OKXE tiếp tục bắt tay với Yadea - thương hiệu số 1 Trung Quốc về xe máy điện
-
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025 -
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” -
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
