
-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast
-
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam
-
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt
-
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh -
Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe NVX 2025 mang động cơ 155 cc
Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không thể phủ nhận được vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy của HVN). Tuy nhiên, với ô tô thì Honda chưa phải là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, dù đã có 15 năm sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN vừa chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda ô tô.
Với lợi thế cạnh tranh khác biệt và được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.
Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng.
Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường khi đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING.
Chiến dịch “Feel The Performance” cũng có điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11/2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cho các khách hàng.

-
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt -
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh -
Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe NVX 2025 mang động cơ 155 cc -
Toyota tăng tốc ưu đãi, hướng tới cột mốc 1 triệu xe tại Việt Nam -
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời” -
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá -
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách