Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Honda Odyssey 2017: Xe mới, giá không đổi 1,99 tỷ đồng
Hoàng Minh - 23/10/2017 18:23
 
Honda Việt Nam vừa tung ra bản Honda Odyssey mới 2017 với những nâng cấp tinh tế về diện mạo và tiện nghi và bổ sung thêm màu xám phong cách để khách hàng tăng thêm lựa chọn.

Odyssey 2017 được chính thức phân phối qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 10/2017.

Honda Odyssey 2017 sở hữu giá bán lẻ đề xuất không đổi 1,99 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Odyssey 2017 cũng áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước và có gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn.

Honda Odyssey 2017 có sự thay đổi tối ưu về hình thức cũng như tính năng, bên cạnh các giá trị như tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

HVN tin tưởng rằng, Honda Odyssey 2017 sẽ mang lại những giá trị mới, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tại phân khúc MPV cao cấp.

Honda Odyssey 2017 có thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia” với chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2 hạng thương gia, khoang hành lý rộng rãi và trang bị toàn diện với các thiết bị công nghệ cao như hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp.

Vận hành thú vị và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu thông qua hộp số vô cấp và động cơ mới được phát triển trên công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist và Chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ

An toàn hàng đầu phân khúc với đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất với 6 túi khí, bao gồm túi khí trước và túi khí bên cho người lái và người kế bên, túi khí rèm cho hàng ghế 2 và 3; hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh), những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

"Nóng mắt" với giá Honda CR-V và Mazda CX-5, Nissan X-Trail ưu đãi tới 50 triệu đồng
Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail với giá trị lên tới 50 triệu đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư