Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Houze Group "bắt tay" hàng loạt đối tác nhằm phát triển cộng đồng thịnh vượng
Hải Đăng - 20/07/2020 20:00
 
Ngày 20/7, Houze Group ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong nước và quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Houze Group trên bước đường xây dựng cộng đồng thịnh vượng.
Đại diện các đối tác của Houze Group tại buổi lễ
Đại diện các đối tác của Houze Group tại buổi lễ

Được sáng lập bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, công nghệ và thương mại di động, Houze Group đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường khi bắt nhịp với xu hướng tất yếu của kỷ nguyên số, xây dựng hệ sinh thái phát triển toàn diện từ 3 mô hình: PropTech (Công nghệ bất động sản), FinTech (Công nghệ tài chính) và Mobile Commerce (Thương mại di động).

Với tham vọng trở thành Hệ sinh thái dịch vụ bất động sản tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam và vươn tầm châu Á, Houze Group không ngừng phát triển và “bắt tay” với những đối tác lớn có nhiều lợi thế trên thị trường, phù hợp với mô hình của Hệ sinh thái, kỳ vọng biến Houze Group trở thành “cá mập” của nền kinh tế số. 

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của nhiều đối tác đa lĩnh vực trong nước và quốc tế. Cụ thể, trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản là Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản DKRA; Công ty cổ phần Tập đoàn Thu Thiem Group; Công ty cổ phần Tập đoàn Capella; Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Giải pháp An Gia; Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản Ngôi Nhà Xanh; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư và Phát triển Phú Gia Khang.

Ở lĩnh vực thương mại dịch vụ có Công ty cổ phần Công nghệ và Thương mại UFO (FoodMap); Công ty Tale Technologies Vietnam (Aharent); Công ty TNHH bTaskee.

Đối lĩnh vực tài chính có Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (Payoo). Lĩnh vực giáo dục có Khu công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM và lĩnh vực công đoàn là Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (YEAC).

Theo thỏa thuận hợp tác, Houze Group và các đối tác chiến lược sẽ trao đổi các sản phẩm và dịch vụ công nghệ song phương. 12 đối tác ban đầu mà Houze Group hợp tác sẽ cùng chung tay thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển theo đúng định hướng của “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia” mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt.

“Để xây dựng cộng đồng Houze thịnh vượng và phát triển bền vững, chúng tôi luôn xem trọng sự hợp tác với những đối tác uy tín và phù hợp với định hướng phát triển của Houze, nhằm mang đến lợi ích tối ưu và trọn vẹn nhất cho tất cả các bên cũng như mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng Houze”, ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập Houze Group chia sẻ. 

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập Houze Group chia sẻ tại buổi lễ
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập Houze Group chia sẻ tại buổi lễ

“Hệ sinh thái Houze mang đến lợi ích cho tất cả các bên tham gia, từ công ty quản lý, các công ty phát triển dịch vụ đến cư dân trong hệ sinh thái. DKRA PM mong muốn sử dụng nền tảng công nghệ từ Houze để tương tác với cư dân tốt hơn, thay thế các kênh tương tác truyền thống”, ông Vũ Tiến Thành, Tổng Giám đốc DKRA PM chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, “Nền tảng công nghệ Houze Group phát triển không chỉ giải quyết bài toán tương tác với cư dân mà còn có các tính năng tìm kiếm các dịch vụ tiện ích xung quanh dự án. Houze Group có lợi thế là doanh nghiệp Việt Nam nên hiểu rõ những văn hóa và lối sống của người Việt, từ đó phát triển những nền tảng công nghệ phù hợp, đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp quản lý vận hành tòa nhà”, đại diện Công ty cổ phần tập đoàn Thu Thiem Group nói thêm.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Nhật Quang, Phó Giám đốc ITP, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khu đô thị ĐHQG-HCM cho biết: “ITP đang triển khai thực hiện việc số hóa hệ thống quản lý và hạ tầng các dịch vụ CNTT trong Khu đô thị ĐHQG-HCM. Trong đó, việc quản lý sinh viên là một vấn đề vô cùng quan trọng. Ứng dụng VNU-Connect do Houze Group phát triển giúp chúng tôi thực hiện việc này tốt hơn, là kênh chính thống kết nối 2 chiều giữa nhà trường - sinh viên”.

Với lợi thế của hệ sinh thái, hiện Houze Group đã triển khai toàn diện các mô hình về dịch vụ môi giới bất động sản trên nền tảng công nghệ số Houze Agent; phát triển điều hành, khai thác công nghệ và dịch vụ cho hệ sinh thái cư dân số Houze Commerce; đầu tư bất động sản tối ưu cho cộng đồng trên nền tảng công nghệ số Houze Invest.

Công ty cổ phần Houze Group
Địa chỉ: 114 Ngô Quyền, phường 8, quận 5, TP.HCM
Webiste: https://www.houze.group/
Email: [email protected]
Hotline: 088 604 88 99
Cần sớm có khung pháp lý cho Fintech phát triển
“Dù Việt Nam có môi trường tốt cho các công ty fintech phát triển. Tuy nhiên, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước lại thiếu giải pháp cụ thể”,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư