Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
HP quyết tâm dẫn đầu trong thị trường máy tính cho văn phòng
Hải Đăng - 25/12/2018 09:09
 
Khi lượng tiêu thụ máy tính xách tay được dự đoán có xu hướng bão hòa và tăng trưởng giảm thì nhà sản xuất HP đã thay đổi chiến lược, nhắm đến các đối tượng như doanh nghiệp, doanh nhân.

Nếu trong dòng laptop cá nhân HP không ngừng cho ra mắt những sản phẩm mỏng nhẹ, thiết kế ấn tượng thì dòng máy tính để bàn cho doanh nghiệp lại được đầu tư với xu hướng All in One (tất cả trong một). Công nghệ bảo mật vượt trội; cấu hình mạnh mẽ; thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, tinh tế là những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm All in One, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian văn phòng hiện đại và đáp ứng các công việc chuyên môn, đòi hỏi tốc độ xử lý cao.

Máy tính bàn All in One - lựa chọn số 1 của doanh nghiệp

Khi nói đến máy tính bàn, chúng ta thường nghĩ ngay đến sự “đồ sộ” của nó với màn hình, thân máy cùng bàn phím, chuột và các loại dây cáp, dây điện cồng kềnh. Tuy nhiên, All in One là dòng máy tính được tích hợp toàn bộ phần cứng vào mặt sau của màn hình, không còn thân máy cồng kềnh, giảm thiểu được nhiều dây cáp, dây điện, giúp tạo ra một không gian làm việc gọn gàng, thoáng đãng dù cho văn phòng có khiêm tốn về mặt diện tích.

Các loại máy này có thiết kế nguyên khối vừa tinh gọn, vừa thẩm mỹ lại tiện lợi khi người dùng chỉ cần tháo dỡ bao bì, cắm điện và bật công tắc là máy đã sẵn sàng hoạt động.

Bên cạnh đó, HP còn tập trung vào sức mạnh phần cứng của các dòng máy. Cấu hình của máy được trang bị chip Intel Core i7 thế hệ mới, màn hình cảm ứng có độ phân giải HD/FHD và tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, thậm chí có cả ổ đĩa CD. Tất cả giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu với chỉ một chiếc máy gọn nhẹ.

Cùng với hệ điều hành Windows 10 Pro, doanh nghiệp có thể yên tâm khi máy hoạt động trong bất kỳ môi trường nào cùng các tính năng bảo mật, giao tiếp, trao đổi thông tin và kết nối mạnh mẽ từ HP.

Dòng All in One của HP có mức giá phong phú, từ bình dân cho đến  cao cấp, vì vậy mà bạn có thể yên tâm để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy tính bàn HP phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.

HP EliteOne 800 G4 - Giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Khác với những chiếc máy tính AiO đang có trên thị trường, EliteOne 800 G4 đem lại ấn tượng ngay từ cái nhìn bên ngoài bởi thiết kế màn hình viền mỏng, tạo điểm nhấn khi sử dụng trong những văn phòng hiện đại. Màn hình cảm ứng rộng 23.8 inch, độ phân giải Full HD với lớp phủ chống chói đem lại dải màu cho việc thiết kế đồ hoạ.

HP EliteOne 800 G4 là lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup
HP EliteOne 800 G4 là lựa chọn sáng giá cho văn phòng, startup

EliteOne 800 G4 cũng gây ấn tượng ở phần chân đế rất linh hoạt có thể xoay 360o khi sử dụng cho nhu cầu văn phòng. Màn hình có thể tiếp cận gần mắt người dùng, hoặc có thể nghiêng lên trên để hai người có thể trao đổi công việc cũng như tương tác với màn hình cảm ứng.

Nếu không am hiểu nhiều về công nghệ, bạn dễ bị nhầm tưởng đây chỉ là một màn hình máy tính đơn thuần. Bàn phím và chuột đi kèm theo máy sử dụng chung 1 USB receiver 2,4 GHz cũng hết sức gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng văn phòng.

HP bố trí các cổng kết nối dưới dải loa mang công nghệ âm thanh Bang & Olufsen. Thiết bị có đầy đủ các cổng thông dụng như 1 cổng DisplayPort, 1 cổng HDMI, 4 cổng USB 3.1 Gen 2, 2 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng USB-C và 1 cổng mạng LAN RJ45 ở cạnh dưới màn hình. Trong khi đó cạnh phải màn hình là nơi chứa 1 khe khóa bảo mật còn cạnh trái chứa giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ, HP EliteOne 800 G4 còn có hiệu năng đáng nể của một chiếc PC mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8700 thế hệ thứ 8, xung nhịp 3.2 GHz và có thể đạt tốc độ lên tới 4.6 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 8GB DDR4, ổ cứng HDD 1TB và card đồ họa AMD RX560 4GB.

Trang bị nhiều tính năng cao cấp

HP EliteOne 800 G4 có rất nhiều tính năng chuyên dụng dành cho doanh nghiệp. Cụ thể, người dùng sẽ có được những trải nghiệm đàm thoại vượt trội với phần mềm triệt nhiễu hai chiều HP Noise Cancellation và tính năng HP Velocity cho phép tăng tốc độ mạng và tối ưu hoạt động của Skype.

Thiết kế của webcam khá đẹp mắt và thẩm mỹ với module ẩn/hiện đem đến tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo mật tốt. Đó là camera kép mở góc nhìn trực diện vào người dùng hỗ trợ tính năng bảo mật Windows Hello và một camera còn lại sẽ hướng ra góc đối diện chỉnh góc nghiêng cho phù hợp với nhu cầu chụp hình.

Màn hình HP EliteOne 800 G4 có thể xoay 360 độ
Màn hình HP EliteOne 800 G4 có thể xoay 360 độ

Máy được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp như HP Sure Start Gen 3 giúp máy tự động phục hồi BIOS khi bị tấn công hay hư hỏng. Ngoài ra, HP còn dùng công nghệ bảo mật sinh trắc học và người dùng có thể tùy chọn đăng nhập bằng mật khẩu, vân tay hay mống mắt.

Sỡ hữu PC HP EliteOne 800 G4, người dùng sẽ có được thiết kế sang trọng, màn hình cảm ứng đa điểm, hiệu năng vượt trội cùng hệ điều hành Windows 10 Pro đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí. Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Phân Phối Synnex FPT.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn/san-pham/may-tinh-ban-hp-eliteone-800-g4/1485?tab=thong-tin-chung

Đã đến lúc chuyển sang Windows 10

Các thiết bị Windows 10 Pro giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng các biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất, cho phép bạn hoàn thành công việc ở mọi nơi và tích hợp dễ dàng với các sản phẩm công nghệ mà bạn đã và đang sở hữu. Windows 7 giành cho máy tính sẽ ngừng cập nhật bảo mật sau ngày 14 tháng 1 năm 2020. Hãy chuyển sang trải nghiệm hiện đại với PC Windows 10 và Office 365 ngay hôm nay.

Trải nghiệm đỉnh cao với laptop Lenovo Legion Y730
Thành viên mới nhất của dòng máy tính gaming Legion Y730, chiếc máy tính hội tụ của hiệu năng mạnh mẽ và khả năng di động linh hoạt trong một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư