Khi một thương hiệu đạt đến độ chín muồi, thì không thể giữ mãi như của riêng mình. Chính vì vậy, việc tìm một lối đi khôn khoan mới có thể giúp Công ty Sứ Hải Dương vừa phát triển, vừa giữ được tên tuổi...
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có Công văn số 6433/VPCP-KTN gửi Bộ Xây dựng và UBND các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, đồng ý về địa điểm xây dựng Trạm nghiền công suất 1,8 triệu tấn/năm của Dự án Xi măng Quảng Phúc, tỉnh Quảng Bình tại Khu kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh
Trước những thông tin đa chiều liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Metro Cash& Carry Vietnam (MCCVN) cho Tập đoàn BJC, PGS – TS. Phạm Tất Thắng- Nghiên cứu viên cao cấp Bộ Công Thương- cho rằng, cần phải có cái nhìn công bằng và khách quan hơn. Ông đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với phóng viên xung quanh vấn đề này.
Ngành sản xuất và cung ứng xơ sợi đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực, khi thực hiện được cả hai mục tiêu: chủ động cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp trong nước và tăng nhanh giá trị xuất khẩu.
Mô hình mang tên Mori (phục vụ các gia đình mua sắm) mà AEON chọn để phát triển ở Việt Nam chắc chắn không có doanh nghiệp bán lẻ nào có thể so sánh được.
Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái đã có nhiều giải pháp được đưa ra, nhưng doanh nghiệp sản xuất đồ chơi trong nước vẫn đang loay hoay tìm hướng đi.
Tổng công ty Khí - Công ty cổ phần (PV Gas) nhờ lợi thế lớn riêng. Chỉ việc giá mua khí đầu vào thấp và giá bán khí đầu ra cao, PV Gas đã kiếm lợi nhuận đáng kể.
Chiều 23/8, tại Hà Nội, CTCP Nền móng và công trình ngầm FECON đã ký kết hợp tác toàn diện cùng hai đối tác trong nước là Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông - vận tải (TEDI) và Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải.
Thuật ngữ M&A (mua bán và sáp nhập) đã xuất hiện tại Việt Nam cùng với làn sóng các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Bài viết dưới đây sẽ phân tích một số khía cạnh liên quan đến khung pháp lý trong lĩnh vực M&A tại Việt Nam.
Với mục đích hỗ trợ phát triển giáo dục tại Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 250 bộ bàn ghế học sinh với tổng trị giá 250 triệu đồng cho trường Tiểu học Thụy Phương, TP. Hà Nội.