
-
Người dân đặc biệt quan tâm đến chính sách thuế và quy định tài chính mới
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
![]() |
Giải pháp AirPON đầu tiên được Huawei ra mắt vào tháng 2-2020 và bản thương mại được công bố ngày 7-9-2020. |
Chỉ 6 tháng sau khi chính thức ra mắt, giải pháp Huawei AirPON đã ngành công nhận rộng rãi và được hơn 45 nhà khai thác trên toàn thế giới áp dụng, bao phủ hơn 1 triệu hộ gia đình.
Nhờ bộ tính năng sáng tạo cung cấp các trải nghiệm mạng gia đình cao cấp và giúp các nhà khai thác di động nhanh chóng xây dựng mạng cố định, Huawei AirPON vừa được trao Giải thưởng Giải pháp truy cập cố định tốt nhất (Best Fixed Access Solution) tại lễ trao giải trực tuyến của Diễn đàn Thế giới băng thông rộng 2020 (BBWF 2020).
Thành tích này đánh dấu năm thứ hai liên tiếp Huawei nhận được giải thưởng này. Trước đó, Công ty đã giành được giải thưởng cho giải pháp SingleFAN Pro. Điều này càng khẳng định những nỗ lực của Huawei trong lĩnh vực băng thông rộng toàn cáp quang.
Vào tháng 2 năm 2020, sau khi phân tích sâu về các xu hướng kinh doanh của hội tụ di động - cố định và tăng tốc xây dựng mạng cáp quang, Huawei đã chính thức ra mắt giải pháp AirPON tại London.
Giải pháp có ba cải tiến quan trọng: không cần điểm đặt trạm, không cần nối cáp và cố định khung dịch vụ. Giải pháp có thể giúp các nhà khai thác giải quyết những thách thức chính, như thời gian hoàn vốn kéo dài, xây dựng mạng cáp quang chậm và các trải nghiệm người dùng không ổn định.
Chỉ 6 tháng sau khi chính thức ra mắt, giải pháp Huawei AirPON đã được công nhận rộng rãi và được hơn 45 nhà khai thác trên toàn thế giới áp dụng, bao phủ hơn 1 triệu hộ gia đình.
Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác trong chuỗi ngành để xây dựng các kết nối cáp quang phổ biến và đẩy nhanh việc xây dựng một thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn.
“Hội tụ di động - cố định đã trở thành sự đồng thuận trong ngành và cáp quang là cơ sở hạ tầng quan trọng nhất. Giải pháp Huawei AirPON có thể giúp các nhà khai thác di động xây dựng mạng cáp quang hiệu quả và tiết kiệm, và cung cấp trải nghiệm băng thông rộng FTTH tối ưu”, ông Jeffrey Zhou, Chủ tịch Dòng sản phẩm mạng truy cập Huawei, cho biết.
Cũng theo ông Jeffrey Zhou, Huawei mong muốn được hợp tác sâu rộng hơn và đổi mới sáng tạo chung khi tiếp tục giúp các nhà khai thác toàn cầu đạt được thành công lớn hơn trong kinh doanh.
Đây là lần thứ 19, BBWF được tổ chức. Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức hoàn toàn trực tuyến trong năm ny, BBWF vẫn là triển lãm thường niên hàng đầu trong lĩnh vực mạng cố định.
Là giải thưởng quan trọng nhất do BBWF trao tặng, Giải thưởng Giải pháp Truy cập Cố định Tốt nhất vinh danh các giải pháp thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực truy cập cố định và cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng cuối.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”