-
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro -
Tiết kiệm lên ngôi - người Việt chọn an toàn, sinh lời và đón lộc cùng Vikki bank -
Hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng -
Quốc hội đề nghị sớm lập sàn vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ thận trọng xem xét -
Giải pháp vay tiền nhanh 200 triệu dành cho doanh nghiệp nhỏ
![]() |
| Huawei P10 của Huawei đang được thị trường tiêu thụ mạnh. |
Theo đó, doanh thu của Huawei Consumer BG tăng 36,2% so với cùng kỳ, đạt 105,4 tỉ CNY. Số lượng smartphone tiêu thụ tăng tới 73,01 triệu máy, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành Huawei Consumer BG cho biết: “Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei của chúng tôi tiếp tục đạt được sự tăng trưởng phi thường, vượt qua mức tăng trưởng trung bình toàn ngành và độ phủ thị trường cao cấp trên toàn cầu. Sự tăng trưởng liên tục này là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu Huawei và động lực mà chúng tôi đã tạo ra thông qua việc cung cấp các thiết bị hàng đầu, tạo ra xu hướng mới của thị trường và cộng hưởng với người tiêu dùng ngày nay".
Trong quý I/2017, thị phần của Huawei đã tăng lên 9,8% trên thị trường smartphone toàn cầu, theo hãng phân tích IDC. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự gia tăng đáng kể doanh thu của smartphone phân khúc trung và cao cấp ở các thị trường chính.
Tại Trung Quốc, Huawei đã tuyên bố chiếm 22,1% thị phần nơi mà lượng sản phẩm tiêu thụ đã tăng 24% so với năm trước. Huawei cũng chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng của số lượng smartphone tiêu thụ tại châu Âu, đạt tốc độ tăng trưởng 18% so với cùng kỳ với sự phát triển đặc biệt mạnh mẽ ở các thị trường Trung Âu, Đông Âu, Bắc Âu và Nga.
Huawei Consumer BG cũng đạt được những đột phá lớn ở các thị trường châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong khi đó, theo nghiên cứu của GfK và Sino, thương hiệu Honor của Huawei liên tiếp đứng đầu cả về doanh thu bán hàng qua Internet và doanh thu bán hàng tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5/2017.
Sự tăng trưởng trong năm nay cũng phản ánh sự phát triển của Huawei như là một thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu. Năm 2017, Huawei xếp hạng thứ 49 trong Top 100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất của BrandZ, thứ 88 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất Thế giới của tạp chí Forbes và xếp thứ 40 trong danh sách Top 500 Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của Brand Finance.
"Các thiết bị của Huawei đã gây ấn tượng với khách hàng toàn cầu bởi cam kết rõ ràng của chúng tôi về chất lượng, sự trải nghiệm và những sáng tạo", ông Yu nói tiếp.
"Với một hệ sinh thái các thiết bị tiêu dùng phong phú bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đeo tay và máy tính cá nhân hiện nay, người tiêu dùng biết rằng họ có thể tin tưởng Huawei trong việc mang đến những trải nghiệm mà họ đang tìm kiếm ở một thiết bị cao cấp".
Khi sự hiện diện thương hiệu của Huawei tăng lên, chiến lược bán hàng cũng sẽ phát triển tương ứng. Huawei đặt mục tiêu phát triển mạng lưới bán lẻ đạt con số 56.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới vào cuối năm 2017, tăng mạnh so với con số 35.000 của hàng vào tháng 5/2016. Các cửa hàng này phản ánh hình ảnh cao cấp, tiên phong mà Huawei đã phát triển trên khắp thế giới.
Trong thời gian tới, Huawei hy vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục khi tung ra các thiết bị của mình thông qua những sáng tạo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và máy học, tạo ra một “kỷ nguyên thông minh” mới. Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng cam kết cung cấp các thiết bị thông minh có thể đoán trước được nhu cầu của người sử dụng và phù hợp hơn nữa với phong cách con người làm việc và sinh sống.
Tại 15 trung tâm nghiên cứu toàn cầu và 36 trung tâm sáng tạo chung, Huawei đang nghiên cứu các công nghệ mới bao gồm cảm biến, quản lý dữ liệu và phát triển bộ chipset Kirin được thiết kế để đưa loại chức năng này ra thị trường. Huawei cũng bổ sung cho sự sáng tạo của mình với việc hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành như Leica, Dolby, Microsoft, Intel và Google.
-
TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững -
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro -
Tiết kiệm lên ngôi - người Việt chọn an toàn, sinh lời và đón lộc cùng Vikki bank
-
Hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng -
Quốc hội đề nghị sớm lập sàn vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ thận trọng xem xét -
Giải pháp vay tiền nhanh 200 triệu dành cho doanh nghiệp nhỏ -
Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ “TIẾT KIỆM Vikki - Trúng VÀNG ký” -
Tốc độ quay vòng vốn của Việt Nam chỉ bằng 1/3 Singapore, tài sản số là "chìa khóa" -
HDBank chốt quyền chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tỷ lệ gần 30% -
Từ 1/5/2026: Bảo hiểm tiền gửi được tham gia xử lý sự cố, khủng hoảng của tổ chức tín dụng
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam



