-
Ấn tượng đêm khai mạc chương trình “Ứng Hòa - Miền di sản ngoại đô” -
Tập trung hút khách mùa du lịch cuối năm -
Ninh Thuận mở rộng không gian tiếp cận tại khu vực biển Bình Sơn - Ninh Chữ -
Cuối tuần này diễn ra chương trình du lịch đặc sắc “Ứng Hòa - Miền di sản ngoại đô” -
Thanh Hóa sẽ tổ chức hàng trăm sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trong năm 2025 -
Huế tổ chức nhiều sự kiện văn hoá nghệ thuật hấp dẫn trong dịp Tết nguyên đán
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đồng thời hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024, với tinh thần tự hào dân tộc, tôn vinh trang vàng lịch sử nước nhà, cùng khí thế thi đua hướng về mảnh đất Điện Biên nơi “khởi thủy” của Tập đoàn Mường Thanh, từ giữa tháng 3 khi mùa hoa ban nở rộ khắp núi rừng Tây Bắc và hương vị Tết Mường Thanh còn rạo rực; Tập đoàn Mường Thanh đã tiếp nối chuỗi các sự kiện vô cùng ý nghĩa mang tên “Huyền thoại Điện Biên Phủ - Hào khí Mường Thanh”.
Ân tình sâu nặng với mảnh đất Điện Biên
Như một lời hứa vang lên từ trái tim những người Nhà Mường, cách đây 30 năm, thị xã Điện Biên Phủ – nay là TP.Điện Biên Phủ đã chứng kiến toàn bộ quá trình thai nghén của thương hiệu Mường Thanh – tiền thân là Xí nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên. Năm tháng đó, Tập đoàn đã đóng góp một phần công sức quan trọng trong đại lễ kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ bằng việc hoàn thành dự án Khách sạn Mường Thanh đầu tiên trên đất Điện Biên, chung sức cùng tỉnh nhà đón hàng nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế về dự lễ kỷ niệm long trọng này.
Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954)- chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, cả dân tộc Việt Nam lại hướng về Điện Biên để tỏ lòng biết ơn những anh hùng đã ngã xuống cho non sông gấm vóc dân tộc Việt Nam, thế giới lại nhớ về Điện Biên Phủ như một mốc son chói lọi, một đóng góp to lớn cho hòa bình của nhân loại. Trong giai đoạn đặc biệt này, số lượng du khách trong nước và quốc tế về Điện Biên cũng như các tỉnh Tây Bắc tăng đột biến.
Trước những nhu cầu tăng cao về Lữ hành khách sạn, Tập đoàn Mường Thanh ngay từ những ngày đầu tháng 3/2024 với thế mạnh của mình đã tập trung dồn tâm huyết, sức lực tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cùng nhiều ưu đãi tốt nhất cho Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ nói riêng và toàn bộ hệ thống trên cả nước và nước bạn Lào nói chung, với mong muốn mang đến cho du khách sự tiện nghi, những trải nghiệm và cảm xúc vẹn nguyên nhất cho chuyến trở về Điện Biên.
Sau hơn 30 năm “khai sơn lập địa” từ cái nôi Điện Biên, từ một khách sạn Mường Thanh thuộc vùng đất Tây Bắc xa xôi, giờ đây Tập đoàn đã có hơn 60 khách sạn trên khắp mọi miền Tổ quốc và nước bạn Lào, ngày ngày chào đón du khách bốn phương. Trong thời gian tới, tỉnh Điện Biên sẽ được điểm tô đẹp hơn với dự án Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên- công trình mới được tập đoàn Mường Thanh triển khai như lời tri ân cho mảnh đất ân tình và chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Song song với đó là hàng loạt các hoạt động truyền thông hướng tới cán bộ nhân viên và cộng đồng được người Nhà Mường phát động vô cùng sôi nổi như: Phong trào thi đua "Chiến sĩ thi đua Mường Thanh", "Đơn vị quyết thắng", cuộc thi ảnh "Duyên dáng Mường Thanh", cuộc thi viết "Hào khí Mường Thanh", phong trào đồng diễn Xòe Thái – di sản văn hóa (tôn vinh di sản văn hoá đầy tự hào của dân tộc Thái ) trên toàn bộ các khách sạn Mường Thanh…
Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng được triển khai trên toàn hệ thống và khu vực Tây Bắc như: Chương trình “Về miền Tây Bắc” và “Ký ức Điện Biên”; “Tuần lễ cờ hoa” ưu đãi lên tới 70% trên booking.muongthanh.com.
Đi đôi với đó là nhiều hoạt động về nguồn ý nghĩa như: Lễ dâng hương nghĩ trang liệt sỹ, thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sĩ và người có công dự kiến sẽ được triển khai trên địa bản tỉnh Điện Biên.
Đó không chỉ là những hành động của một doanh nghiệp có ân tình sâu nặng với mảnh đất Điện Biên, mà còn muốn nhắc nhở thế hệ kế cận về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, nhắc nhở về sứ mệnh bảo tồn và tôn vinh lịch sử Việt, giá trị Việt – Bản sắc Việt của một thương hiệu thuần Việt .
“Huyền thoại Điện Phủ - Hào khí Mường Thanh”
Lấy cảm hứng mãnh liệt từ tình yêu nước nồng nàn của nhân dân ta, Tập đoàn Mường Thanh đã mang tới một làn gió mới thổi bùng khát vọng dựng xây đất nước trong thời đại mới, dựa trên tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”- lời hiệu triệu của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm xưa.
Nhìn lại Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử, trên cương vị là thế hệ nối bước cha anh, chúng ta hiểu rằng, sự thay đổi kỳ diệu của đất nước trong hòa bình hôm nay nhắc nhớ chúng ta phải ra sức phấn đấu để xứng đáng với sự hi sinh của thế hệ cha anh đi trước, dù phía trước còn nhiều nguy cơ, thách thức.
Thông điệp của chiến dịch “Huyền thoại Điện Biên Phủ – Hào khí Mường Thanh” thể hiện rõ tinh thần tôn vinh giá trị lịch sử nước nhà, đồng thời cho thấy hào khí của một Tập đoàn luôn biết phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, sẵn sàng tiên phong, quyết tâm bứt phá trên nhiều lĩnh vực như: xây dựng, dịch vụ lưu trú, khu nghỉ dưỡng, giáo dục, ytế, golf, kinh doanh bán lẻ...
“Hào khí Mường Thanh” không chỉ được hiện hữu trong một chiến dịch nhất định, nó như sợi chỉ đỏ xuyên suốt hành trình 30 năm dựng xây và phát triển, mà ở đó hoài bão lớn lao là đưa tên tuổi của thương hiệu Việt ghi danh trên bản đồ quốc tế trong lĩnh vực du lịch khách sạn, khát vọng về một Việt Nam không chỉ được biết đến qua những chiến thắng vẻ vang cùng sự ngoan cường, dũng cảm, tài trí trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; mà còn biết đến một Việt Nam tươi đẹp, nhân hậu và vô cùng kiêu hãnh qua những thương hiệu thuần Việt đang ngày càng cất cánh bay cao.
Quay trở lại mảnh đất Điện Biên- cái nôi của thương hiệu Mường Thanh, người Mường Thanh như được tiếp thêm động lực để giữ vững hào khí đang lan tỏa từ khắp mọi miền Tổ quốc hướng về Điện Biên. Việc tạo nên những “Không gian thanh thản – Tình cảm chân thành” mang hương sắc và tâm hồn Việt Nam trong từng không gian, từng thức vị ẩm thực hay nét văn hóa đặc sắc người Việt… chính là cơ hội ghi dấu ấn đẹp đẽ trong lòng mỗi du khách trong nước và quốc tế khi tới với Điện Biên.
Đó cũng chính là tinh thần yêu nước được gói trọn trong từng hành động nhỏ của Tập đoàn Mường Thanh nói riêng và mỗi người dân Điện Biên nói chung, lan tỏa tình yêu đó đi khắp năm Châu bốn biển như ông cha ta làm được cách đây 70 năm.
-
Ninh Thuận mở rộng không gian tiếp cận tại khu vực biển Bình Sơn - Ninh Chữ -
Cuối tuần này diễn ra chương trình du lịch đặc sắc “Ứng Hòa - Miền di sản ngoại đô” -
Thanh Hóa sẽ tổ chức hàng trăm sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trong năm 2025 -
10 địa điểm trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 -
Huế tổ chức nhiều sự kiện văn hoá nghệ thuật hấp dẫn trong dịp Tết nguyên đán -
Đón chờ làng hải sản lớn nhất Cam Ranh, thỏa lòng tín đồ mê tôm hùm -
Quảng Ninh bác bỏ thông tin Vịnh Hạ Long bị UNESCO loại khỏi Di sản thiên nhiên thế giới
-
1 Thủ tướng dự Hội nghị tổng kết năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 2025 của ngành Kế hoạch và Đầu tư -
2 Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
3 Đề xuất 2.545 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 14B; Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc 25.058 tỷ đồng -
4 Nhà ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành 83%, khai thác dịp 30/4/2025 -
5 TP.HCM: Metro số 1 phải tạm dừng hoạt động do mưa to và sấm sét
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion