Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh 'độc' của Angelababy trước giờ vào phòng sinh
Nguyễn Hương (vnexpress) - 30/04/2017 08:36
 
Ngôi sao Hoa ngữ chia sẻ những hình ảnh mới trong album được thực hiện trước khi vợ đi đẻ

Nhiếp ảnh gia Trần Mạn – người trực tiếp chụp cho Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bộ ảnh kỷ niệm “bầu bí” hôm 28/4 đã chia sẻ một vài tấm hình trong album và tiết lộ, những shot hình được thực hiện ngay trước khi Angelababy vào phòng sinh. Vị này tiết lộ: “Tôi vừa đặt máy xuống thì họ dắt nhau đi bệnh viện, em bé đòi chui ra, thật là một kỷ niệm đáng nhớ”. Thông qua loạt hình này, nhiếp ảnh gia này cũng bác bỏ thông tin diễn viên Người lái đò nhờ mang thai hộ. Ngay sau những chia sẻ của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng tải trên Weibo cá nhân những hình ảnh ấn tượng của vợ. 

huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh

Những khoảnh khắc ý nghĩa trong bộ ảnh bầu bí của Angelababy. 

huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh-1
huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh-2

Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc bên vợ bầu. 

Hôm nay 29/4, gia đình Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc mừng em bé Tiểu Hải Miên tròn 100 ngày tuổi. Trên trang cá nhân, ngôi sao Lộc Đỉnh Ký chia sẻ một số hình ảnh của bữa tiệc, khiến khán giả không khỏi tò mò, thích thú về "nhân vật chính" tí hon chưa một lần lộ diện.

Angelababy trong một cuộc trò chuyện mới đây cũng tiết lộ, em bé được hơn ba tháng tuổi và lớn lên từng ngày: “Tiểu Hải Miên bụ bẫm, mập mạp y hệt cha của nó vậy, cánh tay, đùi nần nẫn thịt, giờ thì mặt thằng bé sắp thành hình vuông mất rồi, tôi bế con một lúc là tê cứng tay”. “Bà mẹ xì tin” Angelababy cũng cho biết, cô mua rất nhiều… váy cho con trai mặc, sau đó chụp lại những tấm ảnh xấu xí, kỳ quặc của cậu bé để… làm kỷ niệm. Angelababy kể, mỗi buổi sáng, Huỳnh Hiểu Minh đều chạy qua phòng con trai và kêu “Baba”, “Baba”, cử chỉ của anh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh-3

Hình ảnh trong lễ 100 ngày của con trai Huỳnh Hiểu Minh. 

huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh-4

HIện tại, Angelababy đang xa nhà để ghi hình cho show Chạy đi nào người anh em. Diễn viên nổi tiếng cho biết, cô lưu giữ rất nhiều hình ảnh của con trai trong điện thoại để ngắm cho đỡ nhớ bé, và mọi người trong đoàn khi nhìn thấy ảnh Tiểu Hải Miên đều khen cậu bé rất dễ thương.

huynh-hieu-minh-khoe-anh-doc-cua-angelababy-truoc-gio-vao-phong-sinh-5

Angelababy trong show "Running Brothers". 

Ảnh: Weibo


Cô gái chi 100 triệu Nhân dân tệ để phẫu thuật giống Angelababy
Wu Yuqing đã trải qua 10 hạng mục phẫu thuật, từ mắt, mũi, mí, gò má đến xương hàm để có khuôn mặt xinh đẹp như Angelababy
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư