
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Ba đại lý mới của Hyundai Thành Công được phân bố đồng đều trên cả nước, tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Các đại lý mới trên có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.
Các đại lý 3S của Hyundai Thành Công đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu GDSI, tiêu chuẩn mới nhất của Hyundai. Thiết kế của các showroom được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không thân thiện bên trong mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.
Ba đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại gồm máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
Hyundai Thành Công thời gian vừa qua đã có sự phát triển vượt bậc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất. Điều này được minh chứng qua 2 lần liên tiếp đạt Quán quân về Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới do J.D.Power thực hiện cũng như 2 năm liền 2014-2015 đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất do Hyundai Motor trao tặng.
Năm 2016, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc. Tính đến hết tháng 9 năm 2016, doanh số của Hyundai Thành Công đạt khoảng 25.000 xe, tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm 2015, đứng thứ 2 tại thị trường xe du lịch Việt Nam. Tiếp đà tăng trưởng đó, Hyundai Thành Công cam kết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm mở rộng thị phần đồng thời cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai đến tận tay người tiêu với chất lượng toàn cầu không chỉ ở sản phẩm mà còn nằm ở khâu bán hàng và dịch vụ hậu mãi, nhằm làm hài lòng một cách tối đa những khách hàng yêu mến cũng như đã và đang sử dụng sản phẩm xe ô tô Hyundai trên cả nước.

-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Shinhan Life sẵn sàng về sản phẩm, dịch vụ, đón đà tăng trưởng của thị trường
-
A&T Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác phát triển dự án A&T Saigon Riverside
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng