
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Ba đại lý mới của Hyundai Thành Công được phân bố đồng đều trên cả nước, tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Các đại lý mới trên có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.
Các đại lý 3S của Hyundai Thành Công đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu GDSI, tiêu chuẩn mới nhất của Hyundai. Thiết kế của các showroom được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không thân thiện bên trong mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.
Ba đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại gồm máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
Hyundai Thành Công thời gian vừa qua đã có sự phát triển vượt bậc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất. Điều này được minh chứng qua 2 lần liên tiếp đạt Quán quân về Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới do J.D.Power thực hiện cũng như 2 năm liền 2014-2015 đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất do Hyundai Motor trao tặng.
Năm 2016, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc. Tính đến hết tháng 9 năm 2016, doanh số của Hyundai Thành Công đạt khoảng 25.000 xe, tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm 2015, đứng thứ 2 tại thị trường xe du lịch Việt Nam. Tiếp đà tăng trưởng đó, Hyundai Thành Công cam kết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm mở rộng thị phần đồng thời cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai đến tận tay người tiêu với chất lượng toàn cầu không chỉ ở sản phẩm mà còn nằm ở khâu bán hàng và dịch vụ hậu mãi, nhằm làm hài lòng một cách tối đa những khách hàng yêu mến cũng như đã và đang sử dụng sản phẩm xe ô tô Hyundai trên cả nước.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025