-
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện -
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí -
Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1
Tuần thực tế cùng Hyundai Thành Công là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Hyundai Thành Công dành cho sinh viên ngành kỹ thuật ô tô đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp dạy nghề.
| Tuần thực tế cùng Hyundai Thành Công dành cho sinh viên ngành kỹ thuật ô tô đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp dạy nghề |
Với chương trình này Hyundai Thành Công mong muốn giúp sinh viên kỹ thuật có được những kiến thức mới về thị trường cũng như các công nghệ mới đang được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô, bên cạnh đó tăng cường hoạt động thực tế cho sinh viên.
Cũng trong chuỗi hoạt động này, Hyundai Thành Công mong muốn đóng góp một phần công sức phát triển cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong những giai đoạn hội nhập tới 2018-2025.
| Sinh viên thăm quan tại phân xưởng sơn công nghệ cao0 tại Nhà máy Hyundai Thành Công, Ninh Bình. |
Trong 3 ngày, các sinh viên đã có nhiều hoạt động thực tế bên cạnh những thông tin chung về thị trường, công nghệ như tham quan mô hình hoạt động của showroom 3S của Hyundai, trực tiếp thực hành tại xưởng sửa chữa cùng hệ thống chẩn đoán lỗi xe GDS; tham quan học tập tại dây chuyền lắp ráp xe hiện đại bậc nhất Việt Nam tại nhà máy ô tô Hyundai Thành Công, Ninh Bình.
Đan xen những bài học, chương trình thực tế, các bạn sinh viêncũng có những cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia Hyundai Thành Công, các thắc mắc của các em sinh viên về kiến thức chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp, kinh nghệm cuộc sống, đem đến cho các em cái nhìn chính xác hơn, tự tin hơn về chuyên ngành mình đang theo học.
Tiến sĩ Đàm Hoàng Phúc, Phó trưởng bộ môn Ô tô và xe chuyên dụng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cho hay, “Tuần thực tế với Hyundai Thành Công” đã làm được những điều mà không phải lúc nào các giảng viên cũng có thể làm được cho các em sinh viên, giúp các em có thể thêm vững vàng, tự tin hơn trong quá trình định hướng nghề nghiệp sau này.
Kết thúc những ngày thực tế, các sinh viên được giao những đề tài nghiên cứu khoa học với những kiến thức liên quan trực tiếp đến ngành học cũng như những thông tin thu nhận được trong 3 ngày thực tế : mô phỏng hệ thống ABS, hệ thống lái điện, hệ thống đánh lửa… Hyundai Thành Công hỗ trợ toàn bộ chi phí triển khai đề tài cũng như tổ chức trao giải cho những sản phẩm tốt nhất của các nhóm.
Thông qua chương trình, Hyundai Thành Công muốn hỗ trợ các sinh viên khối ngành kĩ thuật ô tô có được những kiến thức mới, giúp các em không bị bỡ ngỡ trước sự biến đổi của thị trường, tạo nền tảng vững vàng, tự tin cho các em sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Năm 2015, Hyundai Thành Công sẽ tổ chức khoảng 10-15 đợt “Tuần thực tế với Hyundai Thành Công” và sẽ tiếp tục duy trì trong những năm tới.
-
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí -
Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1 -
Tháng 10/2025, các thành viên VAMA bán được 31.844 xe, tăng 21% so với tháng 9/2025 -
Forester hoàn toàn mới lột xác toàn diện, giá bán từ 1,299 tỷ đồng -
VinFast lập thêm kỷ lục mới - Bàn giao hơn 20.000 ô tô trong tháng 10/2025 -
BYD tung xe đa dụng cỡ lớn M9 với nhiều trang bị thông minh
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
