Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
IHG sẽ vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or
Nhã Nam - 01/06/2022 17:12
 
Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express sẽ được IHG đưa đến miền Trung Việt Nam.

IHG Hotels & Resorts vừa đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng tại miền Trung khi ký kết thương vụ mang tính đột phá với Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn tại Hội An. 

Thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa IHG và Công ty Cồn Bắp

Với sự kiện ký kết đánh dấu bước tăng trưởng tiếp theo của IHG tại khu vực Đông Nam Á này, đến năm 2024, du khách sẽ có thêm những lựa chọn lưu trú vô cùng độc đáo tại khu nghỉ dưỡng đa trải nghiệm chỉ cách khu phố cổ 10 phút đi bộ - nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 

Với thỏa thuận này, các thương hiệu khách sạn của IHG sẽ phủ rộng nhiều hơn tại Việt Nam nói chung và thị trường miền Trung nói riêng bao gồm Hotel Indigo - thương hiệu khách sạn boutique cao cấp, Crowne Plaza - một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới, cũng như Holiday Inn Express - thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất của IHG. 

Bộ ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An bao gồm Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và khách sạn Holiday Inn Hoi An Ancient Town với quy mô 193 phòng nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or.

Nơi đây còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích rộng hơn 2.000m2 nằm trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town.

Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, việc thỏa thuận quản lý 3 khách sạn đáng chú ý này sẽ đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng - Hội An và khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường miền Trung.

IHG hiện có 10 khách sạn đang hoạt động và xây dựng, cung ứng hơn 4.000 phòng ở miền Trung, thuộc các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco và Holiday Inn. 

“Việc hợp tác quản lý ấn tượng này khẳng định sức mạnh thương hiệu IHG tại Việt Nam, năng lực am hiểu thị trường bản địa đồng thời tận dụng sức mạnh mạng lưới khách sạn, doanh nghiệp và chương trình IHG trên toàn cầu”, bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ.

Trong khi đó, ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp cho biết, Hoian d’Or chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Hội An thông qua hàng loạt các dịch vụ văn hóa, thương mại, giải trí và khách sạn…

“IHG là đối tác đáng tin cậy, có bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới trong việc kiến tạo các điểm đến hấp dẫn xuyên suốt danh mục thương hiệu đa dạng của mình”, ông Vũ Văn Thành nói và bày tỏ sự tin tưởng rằng, Hoian d’Or cũng sẽ thành công, giống như hệ thống các khách sạn mà IHG đã quản lý tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư