-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
[Infographic] Những cột mốc trên chặng đường 15 năm của FECON
Sau 15 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần FECON (mã FCN - sàn HoSE) đã trưởng thành toàn diện với 20 công ty trên toàn hệ thống, tổng tài sản trên 5.000 tỷ đồng, trên 1.900 người lao động bao gồm trên 700 kỹ sư 800 công nhân. FECON đã tham gia và tạo dấu ấn tại một loạt các dự án lớn, trong đó có nhiều dự án trọng điểm quốc gia, các dự án ODA, FDI trên mọi miền Tổ quốc.
(Vui lòng click vào Infographic để phóng to hoặc xem bản kích thước lớn Tại đây)
FECON khẳng định vị thế tiên phong với lĩnh vực nền móng, công trình ngầm
Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sở hữu những công nghệ tiên tiến về xây dựng nền móng và công trình ngầm, FECON đang khẳng định vị thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"
