
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
|
|
Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple 2019, dự đoán, iPhone 11 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,99 triệu. |
Rạng sáng 11/9/2019 theo giờ Việt Nam, iPhone 2019 sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thông tin về ngày bán và giá máy tại Việt Nam đã được một số nhà bán lẻ đưa thông tin.
Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì iPhone mới chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11 tại Việt Nam.
Giá bán chính hãng của từng sản phẩm được FPT Shop và F.Studio by FPT dự đoán như sau
Giá dự kiến iPhone 11 chính hãng VN/A |
||||||||||||||
Thời gian hàng về dự kiến: cuối tháng 10 đầu tháng 11 năm 2019 |
||||||||||||||
Dung Lượng |
||||||||||||||
Phiên bản |
Kích thước màn hình |
Màu sắc |
64GB |
128 GB |
256 GB |
512 GB |
||||||||
iPhone 11 Pro Max |
6.5" |
Vàng, Bạc, Xám, Xanh Lá Cây |
33,990,000 |
x |
37,990,000 |
43,990,000 |
||||||||
iPhone 11 Pro |
5.8" |
30,990,000 |
x |
34,990,000 |
40,990,000 |
|||||||||
iPhone 11 |
6.1" |
Tím, Trắng, Xanh Lá Cây, Vàng, Đen, Đỏ. |
21,990,000 |
23,990,000 |
25,990,000 |
x |
||||||||

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)