Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
iPhone 6 sẽ trang bị tính năng chống nước?
Hải Đăng - 12/05/2014 05:55
 
Rất nhiều khả năng Apple sẽ trang bị cho smartphone thế hệ thứ 8 của mình tính năng chống nước để có thể cạnh tranh 'sòng phẳng' với các đối thủ ra mắt trước đó đã được trang bị tính năng này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5c và 5s
Nên chờ iPhone 6 hay mua iPhone 5s luôn?
iPhone 6 lộ ảnh thực với thiết kế siêu mỏng

Một hình ảnh mới rò rỉ cho thấy mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple sẽ được trang bị tính năng chống nước khi được đặt trong bồn nước đang được xả đầy, tuy nhiên do màn hình của máy không được bật nên không rõ đây là mẫu thử nghiệm chính thức hay chỉ là mô hình của iPhone 6. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là một smartphone thiết kế bo tròn các viền như iPad Air và iPad Mini và trang bị cảm biến vân tay như iPhone 5s.

Nếu điều này thành hiện thực khi sản phẩm chính thức ra mắt, iPhone 6 sẽ có tính năng tương tự như Galaxy S5 của Samsung và Xperia Z2 của Sony.

iphone 6

Thêm một nguồn tin khác vừa rò rỉ từ chuỗi cung ứng tiết lộ rằng, Apple sẽ chính thức công bố iPhone 6 màn hình 4,7 inch vào tháng 8/2014 và giới thiệu iPhone 6 màn hình 5,5 inch một tháng sau đó.

Phủ iPhone 6 bằng sapphire và nước cờ của Apple

Phủ iPhone 6 bằng sapphire và nước cờ của Apple

iPhone 6 được phủ sapphire là tin vui cho người hâm mộ Apple bởi vật liệu này có khả năng chống xước và chịu lực cao tuy nhiên đi với đó là cái giá không hề rẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư