Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
iSpa vinh dự tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
P.V (MTG) - 04/07/2017 20:07
 
Cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Viện thẩm mỹ iSpa cũng rất tự hào khi đã góp phần đem lại thành công của cuộc thi. 27 thí sinh đến từ các quốc gia Đông Nam Á đã cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp và tỏa sáng. Đêm chung kết diễn ra thành công, và đại diện Việt Nam Huỳnh Thị Yến Nhi đã giành được ngôi vị Á hậu 1 cho cuộc thi sắc đẹp mang tầm khu vực này.
Á Hậu 1 – Huỳnh Thị Yến Nhi
Á hậu 1 – Huỳnh Thị Yến Nhi

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 không chỉ là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông, mà còn là dịp quảng bá văn hóa, vẻ đẹp đất nước - con người từ đó thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia Đông Nam Á. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị truyền thông quảng bá và khẳng định thương hiệu của mình.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Viện thẩm mỹ iSpa trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu về trị liệu da và giảm béo được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng. Với tôn chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả, Viện thẩm mỹ iSpa luôn nỗ lực kiện toàn nhân sự và chuyên môn, tự hào là đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp trên thế giới như Hoàng Gia Thụy Sỹ Swissline, Ericson Laboratoire, Juliette Armand, Dermalogica… Các hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc và Nhật Bản…

(Viện thẩm mỹ iSpa tự hào là đối tác của thương hiệu “Hàng hiệu” Hoàng Gia Thụy Sĩ Swissline. Thương hiệu do đích thân Hoàng Tử Thụy Sĩ sáng lập)
Viện thẩm mỹ iSpa tự hào là đối tác của thương hiệu “Hàng hiệu” Hoàng Gia Thụy Sĩ Swissline. Thương hiệu do đích thân Hoàng Tử Thụy Sĩ sáng lập

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 lần này, Viện thẩm mỹ iSpa vinh dự  được là khách mời tài trợ chính thức.

.
.
(Đại diện Viện Thẩm Mỹ iSpa chụp hình lưu niệm cùng thí sinh – Bà Đinh Thị Mai Anh)
Đại diện Viện thẩm mỹ iSpa chụp hình lưu niệm cùng thí sinh trong đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN.

Đến với cuộc thi, Viện thẩm mỹ iSpa đã mang đến những chia sẻ hữu ích cho các thí sinh về cách chăm sóc da và cơ thể để đạt được hiệu quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn, giúp 27 người đẹp tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 đã diễn ra vô cùng thành công. Và và hãy cùng chúc cho những thí sinh trong cuộc thi này sẽ càng vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp, tỏa sáng hơn trên mỗi bước đi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư