Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017: Người đẹp nào sẽ đăng quang?
Tân Minh - 01/07/2017 22:18
 
Sau hơn nửa tháng chờ đợi, tối 1/7, đêm thi Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 (Miss Friendship 2017) đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.
TIN LIÊN QUAN

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của người con gái Á Đông nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Bên cạnh đó, cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 cũng là một sự kiện ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập khối ASEAN, đồng thời hướng đến sự tăng cường phát triển, gắn kết về mọi mặt kinh tế, văn hoá giữa các thành viên trong khối. Để đi đến những chặng cuối cùng, 27 thí sinh đã cùng nhau trải qua rất nhiều hoạt động đồng hành, luyện tập để có mặt tại đêm chung kết.

Phát biểu tại đêm Chung kết, ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên- Trưởng ban chỉ đạo địa phương Cuộc thi cho biết: "Từ ngày 15/6 đến nay, các thí sinh của Cuộc thi đã tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm; giao lưu cộng đồng; tìm hiểu di sản văn hóa; tham quan, chụp ảnh, ghi hình để quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên như: Tháp Nhạn, gành Đá Đĩa, vịnh Xuân Đài, Nhất Tự Sơn, Bãi Môn - Mũi Điện…Có thể nói, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của “xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh” cùng với kho tàng di sản văn hóa phong phú, đặc sắc và nhất là con người Phú Yên mộc mạc, hiền hòa, chân tình, mến khách đã để lại những ấn tượng thật tốt đẹp đối với các thí sinh. Và tối nay, Chương trình chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại Nhà hát Sao Mai hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đối với các thí sinh và khán giả."

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng phát biểu khai mạc Đêm chung kết
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng phát biểu khai mạc Đêm chung kết

Mở đầu đêm Chung kết, trên nền nhạc bài hát “Hello Vietnam” sáng tác Marc Lavoine do ca sĩ Janis Phương (Phillippines) và nghệ sĩ Violin Jmi Ko biểu diễn, 27 thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đã bước ra sân khấu mở đầu tiết mục chào mừng đêm thi.

Thí sinh Huỳnh Thị Yến Nhi, một trong ba đại diện nước chủ nhà Việt Nam
Đại diện nước chủ nhà Việt Nam

Cùng với tiết mục chào mừng trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã tiến hành trình diễn trang phục truyền thống cùng các điệu múa đặc trưng của đất nước mình trên nền hình ảnh đặc trưng về văn hoá.

Trang phục tà áo dài cách điệu hình tượng bông hoa sen của thí sinh Huỳnh Thị Yến Nhi
Trang phục tà áo dài cách điệu dựa trên hình tượng bông hoa sen của thí sinh Huỳnh Thị Yến Nhi



Trang phục truyền thống của thí sinh đến từ Myanmar Myat Eaindray Htet
Trang phục truyền thống của thí sinh đến từ Myanmar Myat Eaindray Htet
Trang phục truyền thống của thí sinh Putri Desy Natalia Siburian đến từ Indonesia
Trang phục truyền thống của thí sinh Putri Desy Natalia Siburian đến từ Indonesia

Tiếp đến, trên nền nhạc 3 ca khúc “24K Magic” –“ Say Ah” – “Bước đến bên anh” của ca sĩ Trọng Hiếu Idol, các người đẹp đã bước ra trình diễn trang phục Bikini.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư