- 
                
  Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ  - 
                
  Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm  - 
                
  Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối  - 
                
  Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  
Ông Lê Văn Phú, Phó tổng giám đốc thứ nhất Ngân hàng IVB cho biết, Ngân hàng đã tăng vốn điều lệ từ 165 triệu USD lên 193 triệu USD và sẽ mở rộng hơn nữa mạng lưới của mình trong tương lai gần để đẩy mạnh huy động vốn từ các tầng lớp dân cư, đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa các chi nhánh, phòng giao dịch, tận dụng lợi thế mạng lưới ngày càng rộng mở, tạo sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện giao dịch. Tổng số chi nhánh, phòng và điểm giao dịch của IVB đã tăng từ 4 lên hơn 30 trong 10 năm qua.
  				![]()  |   			||
| Tập trung nhiều hơn vào nhóm khách hàng trong nước là mục tiêu phát triển mới của Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) | 
“IVB luôn mong muốn có được mạng lưới rộng khắp để đem đến cho mọi người các dịch vụ tài chính chất lượng cao. Mạng lưới chi nhánh là một điểm hạn chế đối với các ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài nói chung và các ngân hàng liên doanh nói riêng. Trong những năm tới, ngay khi điều kiện kinh doanh cho phép, IVB sẽ mở rộng hơn mạng lưới của mình và cố gắng duy trì vị thế là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài có mạng lưới rộng nhất tại Việt Nam”, ông Phú nói.
IVB đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cũng như khách hàng về hiệu quả và mức độ an toàn trong hoạt động kinh doanh ngân hàng năm 2012 và 2013.
Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí đánh giá của NHNN dựa trên cơ sở tổng hợp rất nhiều khía cạnh hoạt động theo tiêu chuẩn CAMEL (bao gồm tỷ lệ an toàn vốn, chất lượng tài sản có, năng lực quản trị điều hành, hiệu quả kinh doanh và khả năng thanh khoản), IVB đã thực hiện tốt công tác quản trị ngân hàng, thực hiện tốt các giải pháp về hoạt động tín dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn hệ thống và góp phần ổn định thị trường tiền tệ theo chỉ đạo và điều hành vĩ mô của NHNN.
“IVB chú trọng nhiều hơn đến sự minh bạch, chuyên nghiệp, hiệu quả, thân thiện và an toàn. Trong mỗi giao dịch với khách hàng, IVB luôn đặt lên hàng đầu vấn đề hiệu quả, đôi bên cùng có lợi, hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển bền vững”, ông Phú khẳng định.
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm tỷ trọng rất lớn trong nền kinh tế và luôn là đối tượng khách hàng trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của IVB. Từ trước đến nay, IVB chỉ được biết đến là ngân hàng có thế mạnh đặc biệt và có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong các khu công nghiệp, khu chế xuất trong các thành phố lớn. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, IVB đã có kế hoạch mở rộng phân khúc này.
“IVB chưa được biết đến nhiều trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất. Hiện nay, IVB đã đưa nhóm khách hàng này vào phân khúc quan trọng và mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của mình”, ông Phú nhấn mạnh.
T.H
- 
                  
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng  - 
                  
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                  
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                  
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  - 
                  
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025  - 
                  
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng  - 
                  
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

