-
Quảng Ninh: 725 tỷ đồng giải ngân hỗ trợ 9.014 khách hàng vay khắc phục hậu quả sau bão số 3 -
PVcomBank ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp -
Ngân hàng NCB giải bài toán vốn trung hạn cho doanh nghiệp -
Sức khỏe USD giảm, vàng vẫn khó tăng -
Ngân hàng với những thế hệ nhân sự tương lai -
Vàng biến động mạnh đầu tuần
Ông Lê Văn Phú, Phó tổng giám đốc thứ nhất Ngân hàng IVB cho biết, Ngân hàng đã tăng vốn điều lệ từ 165 triệu USD lên 193 triệu USD và sẽ mở rộng hơn nữa mạng lưới của mình trong tương lai gần để đẩy mạnh huy động vốn từ các tầng lớp dân cư, đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa các chi nhánh, phòng giao dịch, tận dụng lợi thế mạng lưới ngày càng rộng mở, tạo sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện giao dịch. Tổng số chi nhánh, phòng và điểm giao dịch của IVB đã tăng từ 4 lên hơn 30 trong 10 năm qua.
Tập trung nhiều hơn vào nhóm khách hàng trong nước là mục tiêu phát triển mới của Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) |
“IVB luôn mong muốn có được mạng lưới rộng khắp để đem đến cho mọi người các dịch vụ tài chính chất lượng cao. Mạng lưới chi nhánh là một điểm hạn chế đối với các ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài nói chung và các ngân hàng liên doanh nói riêng. Trong những năm tới, ngay khi điều kiện kinh doanh cho phép, IVB sẽ mở rộng hơn mạng lưới của mình và cố gắng duy trì vị thế là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài có mạng lưới rộng nhất tại Việt Nam”, ông Phú nói.
IVB đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cũng như khách hàng về hiệu quả và mức độ an toàn trong hoạt động kinh doanh ngân hàng năm 2012 và 2013.
Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí đánh giá của NHNN dựa trên cơ sở tổng hợp rất nhiều khía cạnh hoạt động theo tiêu chuẩn CAMEL (bao gồm tỷ lệ an toàn vốn, chất lượng tài sản có, năng lực quản trị điều hành, hiệu quả kinh doanh và khả năng thanh khoản), IVB đã thực hiện tốt công tác quản trị ngân hàng, thực hiện tốt các giải pháp về hoạt động tín dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn hệ thống và góp phần ổn định thị trường tiền tệ theo chỉ đạo và điều hành vĩ mô của NHNN.
“IVB chú trọng nhiều hơn đến sự minh bạch, chuyên nghiệp, hiệu quả, thân thiện và an toàn. Trong mỗi giao dịch với khách hàng, IVB luôn đặt lên hàng đầu vấn đề hiệu quả, đôi bên cùng có lợi, hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển bền vững”, ông Phú khẳng định.
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm tỷ trọng rất lớn trong nền kinh tế và luôn là đối tượng khách hàng trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của IVB. Từ trước đến nay, IVB chỉ được biết đến là ngân hàng có thế mạnh đặc biệt và có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong các khu công nghiệp, khu chế xuất trong các thành phố lớn. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, IVB đã có kế hoạch mở rộng phân khúc này.
“IVB chưa được biết đến nhiều trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất. Hiện nay, IVB đã đưa nhóm khách hàng này vào phân khúc quan trọng và mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của mình”, ông Phú nhấn mạnh.
T.H
-
Sức khỏe USD giảm, vàng vẫn khó tăng -
Ngân hàng với những thế hệ nhân sự tương lai -
Vàng biến động mạnh đầu tuần -
HDBank triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường kiện toàn nhân sự cấp cao -
Tặng đến 1 triệu đồng khi nhận kiều hối qua thẻ Sacombank Visa -
Lỗ hổng trong thẩm định hồ sơ mở thẻ tín dụng -
KBank dẫn đầu với danh hiệu "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Thái Lan" 15 năm liên tiếp
- Thủ Đức: Điểm đến kinh tế sáng tạo với môi trường sống lý tưởng
- Ngân hàng Phương Đông - Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng