Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Jetstar mở đường bay thẳng đến Úc
Nhã Nam - 26/01/2017 08:28
 
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar chính thức công bố việc mở hai đường bay thẳng từ TP.HCM đi Melbourne và Sydney. Một thông tin thú vị ngay trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Airways đã chính thức khai trương hai đường bay thẳng từ TP.HCM đến hai thành phố lớn nhất tại Úc là Sydney và Melbourne.

Hai đường bay mới hướng đến mục tiêu tiếp tục thúc đẩy ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ của hai nước, đồng thời giúp Jetstar trở thành hãng hàng không giá rẻ duy nhất mang đến đường bay thẳng giữa Việt Nam và Úc.

.
.

“Việt Nam đã và đang góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của ngành du lịch Úc, và được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai”, bà Jayne Hrdlicka, Giám đốc Điều hành Jetstar Group chia sẻ.

Cũng theo bà Jayne, trong 12 tháng vừa qua, số lượng du khách từ Việt Nam đến Úc tăng 21%, và việc Jetstar mở hai đường bay mới được kỳ vọng sẽ tạo động lực cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của ngành du lịch trong thời gian tới.

Trong năm vừa qua, số lượng người Việt Nam du lịch nước ngoài tăng kỷ lục, hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới. Theo khảo sát mới đây của MasterCard, lượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, xếp thứ hai tại khu vực châu Á về tăng trưởng du lịch nước ngoài. Đường bay thẳng đến Úc với mức giá rẻ sẽ giúp  thêm nhiều du khách có cơ hội đến tham quan thiên nhiên hùng vĩ, nét văn hóa phóng khoáng cùng hệ động thực vật phong phú của “Mảnh đất phương Nam tuyệt vời” này.

Hai quốc gia có mối liên hệ mật thiết với hơn 31.000 học sinh, sinh viên Việt Nam hiện đang học tập tại Úc, và hơn 220.000 Việt kiều đang sinh sống tại đây.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, Jetstar Airways sẽ trở thành hãng hàng không giá rẻ duy nhất có đường bay thẳng đến Úc bằng đội máy bay Boeing 787 Dreamliner, với bốn chuyến mỗi tuần đến Sydney và ba chuyến mỗi tuần đến Melbourne.

Hai đường bay từ TP.HCM đến Melbourne và Sydney sẽ chính thức đi vào hoạt động lần lượt vào ngày 10/5/2017 và 11/5/2017.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Jetstar thực hiện đợt bán vé giá rẻ trên hai hành trình TP.HCM - Melbourne và TP.HCM - Sydney với giá chỉ từ $159* (tùy thuộc vào hành trình).

Giá vé khuyến mãi được mở bán từ trưa 19/1/2017 và kết thúc vào lúc 23:59 ngày 19/1/2017 theo giờ Úc. Giá vé một chiều, không bao gồm hành lý ký gửi.

Hãng hàng không Jetstar Pacific có chủ tịch, tổng giám đốc mới
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông báo vừa có sự thay đổi về nhân sự cấp cao để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển đến năm 2020, theo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư