Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Julia Hồ diện bodysuit khoe hình thể sexy
Duy Khánh (vnexpress) - 18/03/2019 09:31
 
Hoa hậu VN Hoàn cầu 2012 chọn trang phục khoe khoảng hở để phô diễn 3 vòng gợi cảm trong bộ ảnh mới.
Sau khi về nước, Julia Hồ luôn gây sức hút bằng các phát ngôn về phụ nữ - tình yêu - hôn nhân và tiền tài. Bên cạnh đó, người đẹp còn hâm nóng tên tuổi bằng phong cách sexy táo bạo.

Sau khi về nước, Julia Hồ gây chú ý bằng các phát ngôn về phụ nữ - tình yêu - hôn nhân và tiền tài. Bên cạnh đó, người đẹp còn 'hâm nóng' tên tuổi bằng phong cách sexy táo bạo.

Trang phục bó sát, váy áo hở bạo luôn được hoa hậu chọn lựa để khoe triệt để lợi thế hình thể của mình. Xuất hiện ở bất cứ đâu, Julia Hồ luôn trung thành với phong cách sexy. 

Trang phục bó sát, váy áo hở bạo luôn được hoa hậu chọn lựa để khoe triệt để lợi thế hình thể. Xuất hiện ở bất cứ đâu Julia Hồ cũng đều trung thành với phong cách sexy. 

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Julia Hồ phát huy thế mạnh trong việc xây dựng hình tượng quả bom sexy qua những góc ảnh quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. 

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Julia Hồ phát huy hình tượng 'quả bom sexy' qua những góc ảnh quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. 

Chọn những bộ body suit vàng ánh kim hay đen nhũ bạc, Julia Hồ phô trương vòng ba quả lê đầy đặn, vòng eo con kiến và vòng một đầy cuốn hút.

Chọn những bộ bodysuit vàng ánh kim hay đen nhũ bạc, Julia Hồ phô trương vòng ba quả lê đầy đặn, vòng eo con kiến và vòng một.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Julia Hồ vẫn gây sức hút bằng thần thái tươi trẻ, vóc dáng hoàn hảo như các cô gái chưa lập gia đình. 

Dù đã là bà mẹ một con, Julia Hồ vẫn có vóc dáng lý tưởng như các cô gái trẻ.

Trang phục bó sát hình thể được người đẹp sử dụng cùng các mẫu áo choàng, áo khoác lông để tăng sự cá tính.

Trang phục bó sát hình thể được người đẹp sử dụng cùng các mẫu áo choàng, áo khoác lông để tăng sự cá tính.

Trên set đồ tông màu tương phản, phụ kiện pha lê được chọn lựa để mang tới điểm nhấn bắt mắt.

Trên set đồ tông màu tương phản, phụ kiện pha lê được chọn lựa để mang tới điểm nhấn bắt mắt.

Người đẹp thể hiện nhiều tạo dáng sáng tạo để bộ ảnh của mình thêm sinh động.

Người đẹp thể hiện nhiều kiểu tạo dáng để bộ ảnh thêm sinh động.

Dù mới trở lại showbiz Việt,  nhưng Julia Hồ đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà thiết kế. cô cho biết, sắp tới mình sẽ oanh tạc sàn catwalk và tham gia nhiều Dự án nghệ thuật thú vị.

Dù mới trở lại showbiz Việt, Julia Hồ đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà thiết kế. Cô cho biết, sắp tới sẽ 'oanh tạc' sàn catwalk và tham gia nhiều dự án nghệ thuật thú vị.

Julia Hồ táo bạo thả rông vòng một trong shoot ảnh chụp cùng áo khoác ánh kim. 

Julia Hồ táo bạo 'thả rông' vòng một trong shoot ảnh chụp cùng áo khoác ánh kim. 

 

Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện
Huyền Thạch - nữ diễn viên 9X thủ vai Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' nói không phải vai nào cũng có thể để lộ cơ thể một cách tuỳ tiện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư