Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
KBSV ra mắt phiên bản giao dịch “không giới hạn” KB-ABLE
Chí Tín - 02/01/2020 08:17
 
Ngày 2/1/2020, Công ty cổ phần chứng khoán KB (KBSV) chính thức ra mắt phiên bản giao dịch trực tuyến KB-able – kênh giao dịch mới tích hợp các tính năng ưu việt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho nhà đầu tư.
KB-able  có nhiều tính năng mới mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
KB-able có nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, KB-able sẽ là một trong những chuỗi trải nghiệm công nghệ mà KBSV mang tới cho nhà đầu tư và khách hàng trong năm 2020.

Xuất phát từ mong muốn tạo nên một nền tảng đầu tư trực tuyến hiện đại và an toàn cho các hoạt động giao dịch, KB-able giúp khách hàng trải nghiệm không gian đặt lệnh không giới hạn trên tất cả các tab của hệ thống. Ngoài ra, với giao diện cực “chất” và tốc độ giao dịch “siêu tốc” chắc chắn sẽ làm thỏa mãn và hài lòng các nhà đầu tư.

Với mong muốn trở thành công ty chứng khoán có dịch vụ dẫn đầu thị trường, KBSV không ngừng đẩy mạnh mảng công nghệ, đặc biệt khi fintech đang là một xu thế trong thị trường tài chính thời gian gần đây. KBSV khẳng định KB-able là kênh giao dịch trực tuyến thuận tiện với thao tác dễ dàng dành cho tất cả các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Nhờ nguồn vốn dồi dào, mạng lưới, tập khách hàng cùng kinh nghiệm vận hành kinh doanh thừa hưởng từ Tập đoàn Tài chính KB (KBFG) và Công ty chứng khoán KB Hàn Quốc, KBSV tự tin vào tiềm lực và kinh nghiệm để có thể mang đến cho nhà đầu tư những tiện ích, sản phẩm mới có tính hấp dẫn riêng biệt.

Đồng thời, KBSV cam kết sẽ không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường đầu tư thuận tiện, chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hỗ trợ toàn vẹn, lợi ích tối đa cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp vào sự phát triển của thị trường vốn Việt Nam.

Các tính năng ưu việt của KB-able phải kể đến như:

Tính năng đặt lệnh vượt trội: Đặt lệnh tại tất cả các tab như Bảng giá, Biểu đồ, Giao dịch, Tài khoản.
Chức năng đặt lệnh Nhanh: Rút ngắn thời gian, gia tăng hiệu quả giao dịch.
Biểu đồ kỹ thuật: Bao quát, rõ ràng, tích hợp đồ thị phân tích và trading view.
Thiết lập các cảnh báo: Tức thời, hiệu quả.
Cập nhật liên tục dữ liệu thị trường: Dễ dàng ra quyết định đầu tư nhanh chóng.

Để trải nghiệm hệ thống KB-able, vui lòng truy cập https://kbable.kbsec.com.vn/

Lợi nhuận quý III của KBSV tăng gấp 5,7 cùng kỳ
Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2019 với kết quả tăng trưởng mạnh ở nhiều mảng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư