Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Kết thúc Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư Khối thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng
Thanh Sơn - 26/06/2016 18:27
 
Trong 2 ngày 24 và 25/6, tại bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng đã diễn ra Hội thao Văn nghệ, Thể thao ngành Kế hoạch và Đầu tư Khối thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

“Hội thao không chỉ là dịp phát huy phong trào thể thao – văn nghệ trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức – những người làm công tác trong ngành KH&ĐT, mà còn là dịp để các Sở KH&ĐT đến từ 11 tỉnh, thành phố tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn”. Ông Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở KH&ĐT Hải Phòng – đơn vi đăng cai tổ chức chia sẻ.

.
Hội thao Văn nghệ, Thể thao ngành KH&ĐT Khối thi đua các tỉnh Đồng bằng sông Hồng

Trong Hội thao lần này, Sở KH&ĐT Hải Phòng cũng đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Trao đổi kinh nghiệm trong xúc tiến, triển khai thực hiện các dự án theo hình thức đối tác công tư (PPP)” với mục tiêu đánh giá lại thực tế các khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai các dự án PPP.  Buổi tọa đàm sẽ trao đổi các kinh nghiệm về việc thành lập, hoạt động của các đơn vị đầu mối quản lý về hoạt động PPP tại các tỉnh, thành. Trao đổi về việc lập, phê duyệt danh mục các dự án đầu tư theo hình thức PPP, đảm bảo sức hút với nhà đầu tư và tính khả thi khi triển khai dự án. Bên cạnh đó, những khó khăn, thuận lợi trong việc xem xét chuyển đổi hình thức đầu tư đối với các dự án đang được đầu tư bằng nguồn vốn đầu tư công sang thực hiện theo hình thức đối tác công tư cũng được đại diện các Sở KH&ĐT thảo luận.

Hội thao có sự tham gia của gần 350 diễn viên, vận động viên, cổ động viên là những cán bộ, công chức và viên chức đang công tác tại các Sở Kế hoạch và Đầu tư của các tỉnh: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định tạo nên một không khí thi đua, giao lưu hào hứng, sôi nổi.

Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư Khối thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng thi đấu với 2 môn thể thao Bóng đá bãi biển và Tennis cùng cuộc giao lưu văn nghệ với 15 tiết mục hấp dẫn hát về quê hương, đất nước và về ngành KH&ĐT...

Sau hai ngày thi đấu căng thẳng, quyết liệt, hào hứng với tinh thần fairplay của các đội thi, các giải cao nhất đã được trao. Cụ thể: Với môn Bóng đá bãi biển, nhất, nhì, ba lần lượt là các đội đến từ Quảng Ninh, Thái Bình và Hải Dương. Với môn Tennis, nhất, nhì đã thuộc về đội Hưng Yên và ba là Hải Phòng.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Sáng nay (19/5), Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư