-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
| Khách hàng tham gia quay số tháng 8/2019 trúng thưởng một nồi chiên không dầu đến từ nhãn hiệu Lock & Lock |
Hài lòng với NCB
Theo khảo sát của đơn vị tổ chức chương trình khuyến mãi, tất cả khách hàng nhận quà đánh giá những món quà NCB trao tặng là thiết thực, có giá trị sử dụng cao và chất lượng tốt. Tổng số khách hàng tham gia là hơn 10.000 khách hàng với doanh số huy động đạt gần 3.500 tỷ đồng.
Kết quả khảo sát trên thể hiện sự hài lòng của khách hàng và cũng cho thấy chương trình này đạt được kỳ vọng của NCB: khuyến khích khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm để hưởng lãi suất hấp dẫn, sinh lời cao đồng thời thể hiện sự tri ân với các khách hàng lâu năm bằng những món quà thực tế.
Chị Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của NCB. Khi tôi đến giao dịch, nhân viên rất tận tình chu đáo hướng dẫn các thủ tục, giải đáp thắc mắc của tôi về lãi suất, chế độ. Về quà tặng của Ngân hàng trong chương trình khuyến mãi, tôi thực sự thích thú vì gia đình tôi cũng đang thiếu máy lọc không khí trong khi cơn nóng mùa hè vẫn không giảm nhiệt. Thật sự hữu dụng và kịp thời”.
NCB luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
Tuy nhiên điều làm nhà băng này vui mừng hơn là khách hàng lựa chọn sản phẩm của NCB trước hết vì sự tin tưởng dành cho thương hiệu ngân hàng bán lẻ uy tín trên thị trường này. Các chương trình khuyến mãi có thể góp phần tạo nên tăng trưởng doanh thu trong một giai đoạn nhất định, nhưng sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt là tổ chức tín dụng.
Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, NCB không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Trong năm 2018, NCB đã thành lập thêm nhiều chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước. Cùng với đó là nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi. Ngoài ra, NCB đã ký nhiều thỏa thuận hợp tác với các đơn vị kinh doanh, bán lẻ trên toàn quốc như Adayroi, Nguyễn Kim, CGV… để nâng cao chất lượng quà tặng cho khách hàng.
Ngay sau khi kết thúc chương trình “Quà tặng hè xanh – Thổi bay nắng nóng”, nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, từ ngày 18/9 – 30/9/2019, NCB tiếp tục triển khai chương trình tri ân mừng sinh nhật với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, đối với các sản phẩm tiết kiệm, khách hàng cá nhân lần đầu giao dịch tại NCB khi mở sổ tiết kiệm sẽ được cộng thêm 0,2% lãi suất (kỳ hạn dưới 6 tháng, lãi suất sau cộng tối đa 5,5%). Đối với, khách hàng mới sẽ được nhận 01 ô (dù) tự động hai chiều khi mở thẻ tín dụng NCB Visa. Đồng thời, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 100% cho giao dịch chi tiêu lần đầu, tối đa là 500.000 đồng khi phát sinh giao dịch chi tiêu trong thời gian từ 18/9 – 30/10/2019.
Hấp dẫn hơn, khách hàng được ưu đãi giảm giá trực tiếp trên hóa đơn 20% (tối đa 200.000 đồng/đơn hàng) khi sử dụng tính năng thanh toán QRPay trên ứng dụng NCB Smart. Để được nhận ưu đãi, khách hàng nhập mã “SINHNHATNCB24” tại bước thông tin thanh toán (mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình).
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

