Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khách hàng "sốc" vì mua rau sạch, trúng... Camry tiền tỷ
Như Võ - 25/01/2017 21:21
 
Sốc, không thể tin nổi, sung sướng vỡ òa… là cảm xúc chung khi biết tin trúng giải của hàng nghìn khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng của chương trình tri ân khách hàng có giá trị lớn nhất châu Á của Tập đoàn Vingroup dành tặng chủ thẻ khách hàng thân thiết VinID trong dịp Xuân 2017.

"Đại hỷ Xuân 2017" được diễn ra từ 08/11/2016 - 14/01/2017 với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 tỷ đồng gồm 50 xe Camry Toyota E2.0, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng là 1.000 điểm thẻ VinID - tương đương 1 triệu đồng/ giải. Các khách hàng trúng giải Nhất và Nhì bắt đầu được nhận “quà đại hỷ” từ 21/01 đến hết ngày 14/02/2017 tại các TTTM Vincom trên cả nước. Riêng 20 ngàn chủ thẻ VinID may mắn trúng giải Ba sẽ được tự động cập nhật 1.000 điểm vào tài khoản của mình.

Trúng Camry tiền tỷ nhờ mua… rau

Lễ trao giải Đại hỷ Xuân 2017 được tổ chức tại Vincom Mega Mall Times City tối 21/1/2017 có mặt hơn 500 khách hàng từ nhiều tỉnh thành đổ về. Đây là những khách hàng tại khu vực phía Bắc đầu tiên có mặt để nhận giải. Rất nhiều câu chuyện được chia sẻ nhưng trường hợp của bác Lý Hoài Thu (63 tuổi), nguyên giảng viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn khiến nhiều người tròn mắt vì quá may mắn.

Bà Lý Hoài Thu (63 tuổi) ở Thanh Xuân, Hà Nội trúng Camry vì chăm chỉ mua… rau sạch.
Bà Lý Hoài Thu (63 tuổi) ở Thanh Xuân, Hà Nội trúng Camry vì chăm chỉ mua… rau sạch.

Do thích ăn rau sạch của VinEco nên bác Thu trở thành khách quen mặt ở cửa hàng tiện ích Vinmart Nguyễn Qúy Đức (Thanh Xuân, Hà Nội). Nhiều lần nhân viên tại đây mời bác mở thẻ VinID nhưng do vội công việc nên đều từ chối. Khoảng cuối tháng 7/2016, một lần nghe giới thiệu đầy đủ về tiện ích của thẻ VinID, bác Thu đồng ý làm. “Nhiều nơi bán hàng cũng làm thẻ khách hàng thân thiết, tích điểm khi mua sắm nhưng chưa nơi nào dùng chính số điểm đó quy ra tiền để khách có thể mua những mặt hàng khác như VinID. Chưa kể thẻ này có thể sử dụng mọi dịch vụ của Vingroup từ mua nhà, nghỉ dưỡng, bệnh viện cho đến mua sắm điện máy, hàng tiêu dùng hàng ngày…Tôi thấy rất hữu ích nên làm”, bác Thu cho biết.

Gia đình bạn Tạ Khánh Linh hạnh phúc bên lộc đầu xuân may mắn từ Vingroup.
Gia đình bạn Tạ Khánh Linh hạnh phúc bên lộc đầu xuân may mắn từ Vingroup.

Là một trong số ít những khách hàng trẻ tuổi nhất đến nhận giải xe Camry tại Vincom Mega Mall Times City tối 21/1, Tạ Khánh Linh (19 tuổi) ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Nhà gần siêu thị Vinmart nên cứ cần đồ gì em lại chạy ra mua. Thẻ VinID của em cũng tích được khoảng 700 – 800 điểm gì đó (tương đương 700.000 đồng – 800.000 đồng – PV). Em mở thẻ VinID vì thấy nó rất hiện đại, chuyên nghiệp lại có lợi cho người dùng. Chẳng hạn mua bất kì đồ gì giá trị nhỏ như mấy gói bim bim cũng được giảm giá bằng cách tích điểm vào thẻ nên em rất thích. Nói thật, có nằm mơ em cũng không nghĩ mình sẽ trúng giải giá trị lớn như vậy”.

Cũng chung tâm lý “giải thưởng to chẳng đến lượt mình”, anh Nguyễn Duy Quân (28 tuổi) tại Quảng Ninh cho hay, anh cũng giật nảy mình khi nhận tin trúng giải Nhất. “Chính tôi là người mạnh mồm nói với đồng nghiệp khi bàn về chương trình Đại hỷ Xuân là giải to thì chắc…cơ cấu hết rồi, đâu đến lượt mình. Ai ngờ chính tôi lại trúng giải. Nói thật, nhận tin nhắn thông báo mà tôi không giữ được bình tĩnh, phải kiểm tra rất nhiều nguồn thông tin, cho đến khi BTC gọi điện mới thông báo và lên tận đây mới dám tin là thật”, anh Quân chia sẻ.

Tết “Đại hỷ” với lộc từ Vingroup

Bỗng dưng có xe hơi tiền tỷ, anh Duy Quân cho biết sẽ làm một cái Tết thật tươm tất thiết đãi bạn bè. “Mọi người biết tin tôi trúng giải chắc choáng lắm. Đến chính tôi còn sốc nữa là họ. Tết năm nay không chỉ gia đình tôi mà cả hàng xóm, họ hàng, đồng nghiệp đều hoan hỉ vui mừng. Khó mà ăn một cái Tết nhỏ được”, anh Quân cười nói.

Chia sẻ về kế hoạch ăn Tết Đinh Dậu với món quà bất ngờ từ Vingroup, bác Lý Hoài Thu nói: “Cả đời tôi chưa bao giờ trúng một cái giải gì, đến bây giờ khi đang đứng chờ làm thủ tục để nhận xe mà tôi vẫn nghĩ nó như phép màu. Đây là lần đầu tiên tôi sở hữu một tài sản lớn như vậy. Tết này chắc chắn phải linh đình hơn năm ngoái. Xe mới tôi sẽ giữ lại để gia đình sử dụng. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn trích ra một số tiền để chia sẻ với những gia đình khó khăn để họ có một cái Tết đầm ấm. Đây đúng là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa với gia đình tôi”.

Kế hoạch ăn Tết của gia đình bạn Phạm Kim Thoa (25 tuổi) ở Hà Đông, Hà Nội cũng thay đổi khi đột ngột nhận món quà tiền tỷ từ thẻ VinID. “Gia đình mình chưa có ô tô. Ngay cả khi biết tin trúng giải, mình vẫn dự định sẽ chỉ ăn Tết ở Hà Nội bởi mình không nghĩ lại được nhận giải thưởng sớm như vậy. Chỉ sau một tuần quay số đã trao giải ngay. Thủ tục nhận giải cũng không quá rắc rối, chỉ cần mang theo những giấy tờ cần thiết mà nhân viên Vingroup đã hướng dẫn trước đó rồi đóng thuế là nhận xe. Giờ có xe rồi, mình sẽ đưa bố mẹ về quê ăn Tết với họ hàng”, bạn Thoa cho hay.

Và hàng ngàn những người khác đã trong buổi lễ nhận giải đã không giấu được sự vui mừng, hạnh phúc khi đến nhận giải Iphone7 tại Vincom Mega Mall Times City. Niềm vui đúng dịp Xuân mới mà VinID mang lại đã là những lộc xuân đầy ý nghĩa cho tất cả các khách hàng may mắn.

Khách hàng khi đến nhận thưởng Đại hỷ Xuân 2017 phải xuất trình các giấy tờ sau: (1) Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân /Hộ chiếu (còn hiệu lực ít nhất là 3 tháng) hoặc các giấy tờ khác (có ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương và thẻ Khách hàng thân thiết có mã số trúng thưởng hợp lệ của khách hàng. Đại diện BTC chương trình cho biết, các khách hàng không có đầy đủ giấy tờ hợp lệ hoặc thông tin cá nhân không trùng khớp thông tin tài khoản thẻ VinID sẽ không đủ điều kiện được nhận giải thưởng. Trước khi chương trình diễn ra, BTC cũng đã gửi thông báo yêu cầu các chủ thẻ kiểm tra và cập nhật lại thông tin cá nhân. Việc triển khai này nhằm đảm bảo sự công bằng, chính xác của việc trao thưởng, tránh các trường hợp khai man hoặc giả mạo người trúng thưởng để nhận giải. Đã có một vài trường hợp khách hàng không được nhận giải do khai báo thông tin không chính xác, BTC sẽ xử lý theo quy định của Luật Thương mại./.
Vingroup trao thưởng gần 100 tỷ đồng chương trình Đại hỷ Xuân 2017
Tối 21/01, tại Vincom Mega Mall Times City, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình Đại hỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư