Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Khách sạn đầu tiên tại Tp.HCM trở thành nơi lưu trú cho các bác sĩ tham gia điều trị Covid-19
Thị Hồng - 01/04/2020 21:57
 
Các bác sĩ, nhân viên y tế tham gia điều trị Covid-19 tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Tp.HCM sẽ được lưu trú, nghỉ ngơi sau khi tan ca tại khách sạn TTC, quận Tân Bình, Tp.HCM

Đại diện Sở Y tế Tp.HCM cho biết, đây là cơ sở lưu trú đầu tiên trên địa bàn dành cho đội ngũ cán bộ y tế đang trực tiếp khám, điều trị cho bệnh nhân Covid-19. 

Việc này nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình và người thân của đội ngũ y bác sĩ, góp phần hạn chế rủi ro sau quá trình khám chữa bệnh các bệnh nhân.

Đây là 1 trong những khách sạn thuộc CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality)  dành riêng cho đội ngũ y tế lưu trú, bắt đầu từ ngày 1/4. Tổng chi phí gói tài trợ trong đợt này là 2,55 tỷ đồng/tháng. 

Khách sạn này  bố trí 50 phòng có trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 3 sao làm nơi nghỉ dưỡng, ăn uống và các loại dịch vụ khác như giặt ủi cho khoảng 80 y bác sĩ, điều dưỡng đến lưu trú mỗi ngày. 

Các dịch vụ tại khách sạn này đều tuân thủ theo hướng dẫn, kiểm soát của Sở Y tế Tp.HCM.

Dự kiến sẽ có 3 khách sạn chuyên phục vụ cho các y, bác sĩ đang khám, điều trị với các ca nhiễm Covid-19 tại 3 bệnh viện chịu trách nhiệm điều trị hàng đầu trên địa bàn Thành phố là bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, bệnh viện dã chiến Củ Chi, bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ. 

C.Ronaldo biến chuỗi khách sạn của mình thành bệnh viện điều trị Covid-19
C.Ronaldo đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp giữa đại dịch Covid-19, khiến những người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư