Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Khách sạn Lotte Hà Nội tuyển dụng nhiều vị trí
Uyên Linh - 10/05/2014 06:05
 
Ngày hội Tuyển dụng của Khách sạn Lotte Hà Nội với tên gọi “Tấm vé đến tương lai” sẽ được diễn ra từ ngày 17 đến 18/5 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lotte đầu tư Khu phức hợp 2 tỷ USD tại TP.Hồ Chí Minh
Lotte vươn tay xuống Cần Thơ
Lotte Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
Lotte phủ sóng bằng 60 trung tâm thương mại
Lotte Mart lại thế chỗ Mipec Mall

Dự kiến, trong hai ngày diễn ra, “Tấm vé đến tương lai” không chỉ cung cấp cho các ứng viên tiềm năng những tấm vé đến vị trí làm việc mong muốn mà còn đem đến những lời tư vấn hữu ích về quá trình làm việc trong ngành khách sạn.

Với mục đích trên, khi tham gia “Tấm vé đến tương lai”, các ứng viên sẽ có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các trưởng bộ phận qua đó rút kinh nghiệm và trực tiếp đưa ra lời khuyên cho các ứng viên phỏng vấn sau đó trên trang Facebook của khách sạn.

Ngoài ra, giữa các vòng phỏng vấn, các ứng viên còn được tư vấn bí quyết về một buổi phỏng vấn thành công cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm về những giá trị và tiêu chí làm việc tại khách sạn Lotte Hà Nội.

Nói một cách khác, “Tấm vé đến tương lai“ là một lời cam kết rằng ngày hội này sẽ không dừng lại ở việc tuyển dụng mà còn là bệ phóng phát triển cho tất cả những ai chung tay cùng khách sạn Lote Hà Nội trong những năm tháng tới, xứng đáng danh tiếng Lotte và góp phần vào sự thịnh vượng của Việt Nam.

Là chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế hiện diện tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, U-dơ-bê-ki-xtan và thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Lotte đã nổi danh về trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi, tất cả đều rất thân thiện với con người và môi trường.

Dự kiến khai trương trong tháng 9/2014, Khách sạn Lotte Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất không chỉ tại Thủ đô Hà Nội và Việt Nam mà còn từ toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thế giới nói chung. Đến với Khách sạn Lotte, không khách hàng nào phải lấy làm tiếc về quyết định của mình.

“Tấm vé đến tương lai” sẽ diễn ra liên tục từ 8h30 đến 18h00 trong hai ngày 17 và 18 tháng 05 năm 2014.

Anphabe ra bộ tiêu chuẩn Anphabe ra bộ tiêu chuẩn "chấm điểm" nhà tuyển dụng

(Baodautu.vn) Công ty Anphabe vừa công bố bộ tiêu chuẩn chuyên nghiệp đầu tiên để đánh giá thương hiệu Nhà Tuyển dụng tại Việt Nam.  Tập đoàn Reccuit sở hữu 19,8% cổ phần Anphabe

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư