Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khách sạn Mai House Saigon tham gia tài trợ hành trình nhân ái “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”
Như Loan - 28/12/2022 08:57
 
Đồng cảm với tinh thần thiện nguyện đầy tính nhân văn của chương trình Chạy vì trái tim, khách sạn Mai House Saigon chính thức tham gia đồng hành và trở thành nhà tài trợ Kim cương cho chương trình.

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Vina Capital Foundation tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. 

Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy vì trái tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Khách sạn Mai House Saigon chính thức tham gia đồng hành và trở thành nhà tài trợ Kim cương cho chương trình Chạy vì trái tim.

Tâm huyết muốn nối dài hành trình ý nghĩa này, Gamuda Land đã nỗ lực mang chương trình chính thức trở lại lần thứ 9 sau gần hai năm gián đoạn do dịch COVID-19. Với chủ đề “Dream Run – Đường chạy ước mơ”, Chạy vì trái tim 2023 mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái rộng khắp đến cộng đồng, tổ chức thành công một chiến dịch thiện nguyện đầy ý nghĩa mà ở đó mỗi người tham gia sẽ là một “Dream Carrier – Người chắp cánh ước mơ” cho những em thơ mang trong mình trái tim “lỗi nhịp”.

Lần này, với sự đồng hành chiến lược của Hiệp hội Thương mại Malaysia tại Việt Nam (MBC), bước đầu Chạy vì trái tim 2023 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của trên 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, bao gồm cả khách sạn Mai House Saigon.

Khách sạn Mai House Saigon là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại quận 3, ngay giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2019, khách sạn Mai House Saigon với 224 phòng lưu trú và căn hộ tiện nghi được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Đông Dương. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi đi kèm khác như trải nghiệm ẩm thực phong phú, không gian hội nghị và sự kiện với quy mô lớn, trở thành địa điểm lưu trú thân thiện được yêu thích những năm trở lại đây.

Khách sạn Mai House Saigon

Mai House Saigon được tạo nên từ tình yêu dành cho Việt Nam và mong muốn chia sẻ tất cả những gì làm cho đất nước trở nên khác biệt và độc bản. Sự trân quý quê hương xứ sở của những người sáng lập được thể hiện thông qua kiến trúc vượt thời gian, nội thất thượng hạng, tiện nghị sang trọng và sự lộng lẫy trong từng chi tiết phản ánh những nét đặc trưng của đất nước. Khách sạn Mai House Saigon là hiện thân của lòng hiếu khách không biên giới, theo đúng nghĩa của dịch vụ, nơi mỗi khoảnh khắc đều được kết tinh từ tình yêu thương.

Khách sạn Mai House Saigon được xây dựng dựa trên hoài bão lớn lao của nhà sáng lập là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên có thể sánh vai cùng những thương hiệu khách sạn sang trọng nổi tiếng thế giới. Mong muốn mang đến những xúc cảm chân thật và không khí ấm áp như tại nhà cho khách đến thăm, Mai House Saigon hiện thực hóa điều đó bằng cách tạo ra những hành trình trải nghiệm tinh tế và những khoảnh khắc tuyệt vời khiến cho du khách đắm say.

Mặt khác, với tôn chỉ luôn đề cao trách nhiệm xã hội trong hành trình phát triển bền vững, khách sạn Mai House Saigon mong muốn xây dựng các giá trị tích cực thông qua việc khởi xướng hoặc tham gia những hoạt động thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng. Việc đồng hành với Chạy vì trái tim 2023 xuất phát từ tinh thần đó, nhằm thấu hiểu và chia sẻ sứ mệnh hồi sinh những trái tim bé bỏng. Trong hành trình cứu sống và giúp đỡ thêm hàng ngàn trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam, mục tiêu lớn nhất của khách sạn Mai House Saigon là chung tay hỗ trợ các em và gia đình có cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khách sạn Mai House Sài Gòn

157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: +84 (0) 28 7303 9000

Email: [email protected]

Website: maihouse.com.vn
Khởi động Chạy vì trái tim lần thứ 8
"Đường chạy” của Chạy vì trái tim 2020 sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư