-
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững -
PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá năm 2025
| Hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đồng hành cùng Chạy vì trái tim 2020 |
Công ty Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc The VinaCapital Foundation (VCF) đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 8 của chương trình chạy bộ gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh Chạy vì trái tim, với hình thức mới cùng rất nhiều hoạt động đồng hành đặc sắc, thú vị.
Theo đó, nhằm tổ chức chương trình một cách có trách nhiệm ngăn ngừa nguy cơ bùng dịch trong cộng đồng, “đường chạy” của Chạy vì trái tim 2020 sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. Ban tổ chức đã kết hợp cùng nền tảng thi chạy trực tuyến Vietrace365 để mang “đường chạy” trải rộng khắp toàn quốc.
Độc giả chỉ cần truy cập vào Chạy vì trái tim online (https://vietrace365.vn/races/race-detail/chay-vi-trai-tim-2020) và đăng ký tham dự. Ngoài việc đóng góp toàn bộ phí tham gia (từ 150.000 đồng/người) tới Nhịp tim Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí mổ tim cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, người chạy còn được tham gia một sân chơi thể thao bổ ích với cơ hội nhận được những huy chương và phần thưởng hấp dẫn từ giải đấu.
Điểm nổi bật lớn nhất của chương trình năm nay chính là hình thức gây quỹ độc đáo thông qua chuỗi mini gameshow phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình là các trang Facebook Chạy vì trái tim, Gamuda Lan VN và Youtube Gamuda Lan VN, được công chiếu vào những ngày 16/12, 30/12/2020 và 08/01/2021.
Bên cạnh đó, Chạy vì trái tim 2020 còn phối lại bài hát chủ đề “Run For The Heart” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, đồng thời sản xuất MV với sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. MV sẽ chính thức được tung ra vào ngày 3/12 trên các kênh chính thức của chương trình.
Ông Angus Liew, Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) cho biết: “Đối với chúng tôi, điều quan trọng không phải là chúng ta cho đi bao nhiêu mà là tâm sức và tình yêu chúng ta dành vào việc đó, do vậy, ngay từ sự kiện đầu tiên thu hút khoảng 3.000 người tham gia, tổng số tiền quyên góp chỉ vừa đủ để cứu được 15 trái tim bé nhỏ, chúng tôi đã không dừng lại. Nhờ đó, chương trình lần 2, lần 3, và cho đến nay chương trình đã kéo dài suốt 7 năm, đó theo tôi đã là một thành công lớn. Năm nay, chúng tôi tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, đồng lòng, bằng cách chạy ảo hay quyên góp tiền mặt, qua chương trình trực tuyến hay qua các hoạt động khác của chương trình, tất cả những đóng góp dù lớn hay nhỏ đều là những món quà vô giá mà cộng đồng có thể mang lại cho trẻ em nghèo kém may mắn”.
“Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành lâu dài của Gamuada Land với chương trình Nhịp Tim Việt Nam từ năm 2013 đến nay, qua đó có thêm nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật kịp thời, giúp các em được sống khoẻ mạnh và có tương lai tốt đẹp hơn cho các em và gia đình. Chạy vì trái tim là chương trình cộng đồng có quy mô lớn nhất mà VinaCapital Foundation đồng tổ chức và tôi tin các thông điệp tích cực, nhân văn từ sự kiện sẽ lan tỏa rộng rãi đến mọi người”, Chủ tịch VinaCapital Foundation, ông Don Lam chia sẻ.
Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.
Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, sau 7 năm tổ chức liên tục, Chạy vì trái tim đã vận động được trên 32 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.200 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.
-
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững -
Cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam chính thức đi vào vận hành -
PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá năm 2025 -
Lấy công nghệ làm trọng tâm để phát triển kinh tế biển xanh
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
