
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Ông Trần Thanh Nam - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (phải) và ông Trương Cảnh Tuyên (trái), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cho các đơn vị, cá nhân. |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, Sở Công Thương Hậu Giang tổ chức.
Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP khu vực phía Nam là dịp để tăng cường sự liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong xu thế phát triển và hội nhập ngày càng sâu rộng. Cùng với đó, hội chợ sẽ thúc đẩy giao lưu kinh tế, khai thác tiềm năng lợi thế, hợp tác đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp, thương mại giữa các tỉnh, thành phố trong khu vực.
“Đặc biệt, thông qua hội chợ, người dân có cơ hội tiếp cận những hàng hóa đạt chứng nhận OCOP, chất lượng cao, sản phẩm uy tín, thương hiệu lớn của các vùng miền trong cả nước. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội mới đối với sản phẩm OCOP, sản phẩm tiền OCOP và sản phẩm nông nghiệp của Hậu Giang nói riêng và các tỉnh, thành khu vực phía Nam nói chung”, ông Tuyên nhấn mạnh.
![]() |
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức, nhằm quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông lâm thủy sản, sản phẩm đặc trưng và sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu của các địa phương.
Hội chợ diễn ra với quy mô 250 gian hàng đến từ nhiều địa phương như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bạc Liêu, Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Hậu Giang… và các hợp tác xã, doanh nghiệp.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard