
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
![]() |
Đại diện Ban tổ chức I3F 2017 cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Thị Hồng |
Triển lãm I3F được tổ chức bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và CTCP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu, với sự tham gia của gần 200 gian hàng và dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Phát biểu khai mạc triển lãm, PGS Trần Đáng, Chủ tịch VAFF cho biết, thực phẩm chức năng được ví như vắc xin phòng bệnh mãn tính không lây và nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của con người dần đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Trong hơn 10 năm qua, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đã và đang phát triển, nở rộ kèm theo mức độ quan tâm ngày càng tăng của người dân. Ông cũng thừa nhận, thời gian qua đã có nhiều sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, tạo nên định kiến chưa tốt với nhiều người tiêu dùng.
Vì vậy, cần có những chương trình như triển lãm I3F để ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối; định hướng người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm. Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F sẽ là kênh tiếp thị hiệu quả thông qua việc trao đổi, kết nối giao thương... cho các doanh nghiệp trong ngành như Aishodo, Amala, ATZ, Chân Tâm, Novaco....
Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tư vấn miễn phí để hiểu đúng-dùng đúng-làm đúng” thực phẩm chức năng và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm còn có Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”; Ban tổ chức đã tổ chức trao giải điển hình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 7 sản phẩm. Buổi trao giải chính thức sẽ được tổ chức thời gian tới tại Hà Nội.

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt