
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
![]() |
Đại diện Ban tổ chức I3F 2017 cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Thị Hồng |
Triển lãm I3F được tổ chức bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và CTCP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu, với sự tham gia của gần 200 gian hàng và dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Phát biểu khai mạc triển lãm, PGS Trần Đáng, Chủ tịch VAFF cho biết, thực phẩm chức năng được ví như vắc xin phòng bệnh mãn tính không lây và nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của con người dần đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Trong hơn 10 năm qua, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đã và đang phát triển, nở rộ kèm theo mức độ quan tâm ngày càng tăng của người dân. Ông cũng thừa nhận, thời gian qua đã có nhiều sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, tạo nên định kiến chưa tốt với nhiều người tiêu dùng.
Vì vậy, cần có những chương trình như triển lãm I3F để ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối; định hướng người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm. Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F sẽ là kênh tiếp thị hiệu quả thông qua việc trao đổi, kết nối giao thương... cho các doanh nghiệp trong ngành như Aishodo, Amala, ATZ, Chân Tâm, Novaco....
Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tư vấn miễn phí để hiểu đúng-dùng đúng-làm đúng” thực phẩm chức năng và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm còn có Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”; Ban tổ chức đã tổ chức trao giải điển hình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 7 sản phẩm. Buổi trao giải chính thức sẽ được tổ chức thời gian tới tại Hà Nội.

-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân