
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực
-
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
![]() |
Đại diện Ban tổ chức I3F 2017 cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Thị Hồng |
Triển lãm I3F được tổ chức bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và CTCP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu, với sự tham gia của gần 200 gian hàng và dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Phát biểu khai mạc triển lãm, PGS Trần Đáng, Chủ tịch VAFF cho biết, thực phẩm chức năng được ví như vắc xin phòng bệnh mãn tính không lây và nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của con người dần đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Trong hơn 10 năm qua, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đã và đang phát triển, nở rộ kèm theo mức độ quan tâm ngày càng tăng của người dân. Ông cũng thừa nhận, thời gian qua đã có nhiều sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, tạo nên định kiến chưa tốt với nhiều người tiêu dùng.
Vì vậy, cần có những chương trình như triển lãm I3F để ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối; định hướng người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm. Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F sẽ là kênh tiếp thị hiệu quả thông qua việc trao đổi, kết nối giao thương... cho các doanh nghiệp trong ngành như Aishodo, Amala, ATZ, Chân Tâm, Novaco....
Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tư vấn miễn phí để hiểu đúng-dùng đúng-làm đúng” thực phẩm chức năng và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm còn có Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”; Ban tổ chức đã tổ chức trao giải điển hình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 7 sản phẩm. Buổi trao giải chính thức sẽ được tổ chức thời gian tới tại Hà Nội.

-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe" -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua” -
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lít -
Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10