Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Khai trương đại lý Mitsubishi tại Quảng Bình
Ngọc Tân - 03/02/2018 22:20
 
Ngày 3/2, Mitsubishi Motors Việt Nam và Kim Liên Group đã tiến hành khai trương Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Mitsubishi nói chung, của Kim Liên Group nói riêng.

Buổi lễ có sự tham dự của Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Lê Minh Ngân, lãnh đạo các sở ngành hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị; Ban Lãnh đạo Mitsubishi Motors Việt Nam & Đại diện Tập đoàn Mitsubishi Motors.

Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình tọa lạc tại vị trí 253- Quảng Trung, TP Đồng Hới, bên trục đường Quốc lộ 1. Đại lý có quy mô diện tích sử dụng đất gần 3.000 m2, tổng diện tích xây dựng lên đến 4.700 m2, tổng vốn đầu tư gần 3 triệu USD.

Lãnh đạo TP Đồng Hới, Tổng Giám đốc & Phó TGĐ Mitsubishi Việt Nam & Chủ đầu tư Mitsubishi KL Quảng Bình thực hiện nghi thức
Lãnh đạo TP Đồng Hới, Tổng Giám đốc & Phó TGĐ Mitsubishi Việt Nam & Chủ đầu tư Mitsubishi KL Quảng Bình thực hiện nghi thức "Kagami Biraki" đặc trưng của Nhật Bản để khai trương Đại lý

Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình là đại lý ủy quyền chính thức của hãng xe Mitsubishi tại địa bàn Quảng Bình - Quảng Trị và là đại lý thứ 26 trên cả nước của hãng Mitsubishi. Đồng thời, đây cũng là chi nhánh nằm trong chuỗi các Đại lý Ô tô chuyên nghiệp của Kim Liên Group trên toàn quốc.

Đại lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng xe Mitsubishi toàn cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, quy trình hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ. Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn.

Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình
Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, chủ đầu tư của Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình cho biết sự kiện là cột mốc ý nghĩa, đánh dấu một bước phát triển mới của hệ thống Kim Liên trên hành trình trở thành nhà phân phối ô tô số 1 tại miền Trung.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Kim Liên, hơn 25 năm trước đây, khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh ô tô nhập khẩu, bản thân bà cũng như công ty đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan chính quyền tại hai địa phương Quảng Bình, Quảng Trị. Do vậy, việc quay trở lại Quảng Bình để đầu tư Đại lý vừa là nguyện vọng của bản thân bà – một người con của Quảng Bình, cũng vừa là sự tri ân sâu sắc cho những tình cảm ủng hộ của quý khách hàng, đối tác, và địa phương trước đây.

“Ngay từ lúc đó, tôi đã xác định cho mình và hệ thống mình một hướng đi: dù phát triển thế nào, đây vẫn sẽ là vùng thị trường máu thịt không thể từ bỏ, khi có điều kiện, chúng tôi sẽ quay về và phát triển trên mảnh đất nơi đây. Đó là lý do để tôi quyết định xây dựng Đại lý Mitsubishi tại TP Đồng Hới. Bước đi này không chỉ là trách nhiệm và sự cam kết với rất nhiều khách hàng chúng tôi đang có mà còn là lời cảm ơn sâu sắc của tôi tới rất nhiều khách hàng, bạn bè tại Quảng Bình, Quảng Trị. Đây cũng là nguyện vọng của cá nhân tôi muốn góp phần vào sự phát triển của quê hương. Tôi cam kết sẽ cung cấp cho thị trường nơi đây các sản phẩm “thật chất” và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Mitsubishi”, bà Nguyễn Thị Kim Liên chia sẻ.

Tại lễ khai trương, Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình đã tiến hành trao tặng Trường Tiểu học cơ sở Phú Hải 4 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 40 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư