-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Theo đó, đường bay Đà Nẵng - Tokyo được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5h30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 phút và đến Tokyo lúc 1h. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 phút từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 phút.
Cùng với những đường bay có sẵn giữa hai nước, đường bay mới từ Tokyo đến Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư từ Nhật Bản đến Đà nẵng thuận tiện hơn; đồng thơi là cụm điểm đến nổi bật của ngành du lịch miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình… và rộng hơn là khu vực châu Á. Ngược lại du khách và người dân miền Trung Việt Nam từ nay cũng có thể dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, 10 tháng đầu năm, TP. Đà Nẵng đã đón trên 5,1 triệu lượt du khách, tăng 20% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 1,6 triệu lượt, tăng gần 22%. Cũng trong khoảng thời gian này, tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã đưa vào khai thác 6 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế mới. Tính đến tháng 10/2019 có 39 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng với tần suất 466 chuyến/ tuần.
Được biết, hãng hàng không Vietjet hiện khai thác 4 đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP HCM - Tokyo (Nairita) và Hà Nội/ TP HCM - Osaka (Kansai). kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025