
-
Hải Phòng: Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải ngân vốn đầu tư công
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư -
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém
Theo đó, đường bay Đà Nẵng - Tokyo được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5h30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 phút và đến Tokyo lúc 1h. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 phút từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 phút.
Cùng với những đường bay có sẵn giữa hai nước, đường bay mới từ Tokyo đến Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư từ Nhật Bản đến Đà nẵng thuận tiện hơn; đồng thơi là cụm điểm đến nổi bật của ngành du lịch miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình… và rộng hơn là khu vực châu Á. Ngược lại du khách và người dân miền Trung Việt Nam từ nay cũng có thể dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, 10 tháng đầu năm, TP. Đà Nẵng đã đón trên 5,1 triệu lượt du khách, tăng 20% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 1,6 triệu lượt, tăng gần 22%. Cũng trong khoảng thời gian này, tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã đưa vào khai thác 6 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế mới. Tính đến tháng 10/2019 có 39 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng với tần suất 466 chuyến/ tuần.
Được biết, hãng hàng không Vietjet hiện khai thác 4 đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP HCM - Tokyo (Nairita) và Hà Nội/ TP HCM - Osaka (Kansai). kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.

-
Hải Phòng: Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải ngân vốn đầu tư công
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư -
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng -
Đà Nẵng gia hạn tiến độ "lần cuối" cho dự án hơn 151 tỷ đồng -
Ninh Bình khởi công KCN Trung Thành, điểm đến mới cho công nghiệp xanh -
Đề xuất lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch tổng thể cảng hàng không -
Thêm khu công nghiệp quy mô gần 200 ha vừa khởi công tại Bắc Ninh
-
1 Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
2 Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chia sẻ tầm nhìn ngoại giao Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
3 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
4 Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu