![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhson/2024/07/27/hai-duong-xuc-tien-dau-tu-tai-chlb-duc-ao-va-italia1722050114.jpg)
-
Hải Dương xúc tiến đầu tư tại CHLB Đức, Áo và Italia
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư hiệu quả, bền vững
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
Theo đó, đường bay Đà Nẵng - Tokyo được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5h30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 phút và đến Tokyo lúc 1h. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 phút từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 phút.
Cùng với những đường bay có sẵn giữa hai nước, đường bay mới từ Tokyo đến Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư từ Nhật Bản đến Đà nẵng thuận tiện hơn; đồng thơi là cụm điểm đến nổi bật của ngành du lịch miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình… và rộng hơn là khu vực châu Á. Ngược lại du khách và người dân miền Trung Việt Nam từ nay cũng có thể dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, 10 tháng đầu năm, TP. Đà Nẵng đã đón trên 5,1 triệu lượt du khách, tăng 20% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 1,6 triệu lượt, tăng gần 22%. Cũng trong khoảng thời gian này, tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã đưa vào khai thác 6 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế mới. Tính đến tháng 10/2019 có 39 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng với tần suất 466 chuyến/ tuần.
Được biết, hãng hàng không Vietjet hiện khai thác 4 đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP HCM - Tokyo (Nairita) và Hà Nội/ TP HCM - Osaka (Kansai). kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/thanhson/2019/10/30/tu-ngay-0111-mo-duong-bay-van-don---da-nang1572428407.jpg)
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ -
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên -
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025 -
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay