Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng HSBC Việt Nam tại Pearl Center Thảo Điền
N.L - 14/09/2020 16:08
 
Ngân hàng HSBC Việt Nam chính thức khai trương phòng giao dịch tại Trung tâm thương mại Pearl Center, thuộc Khu phức hợp Thảo Điền Pearl.

Đây cũng là sự kiện mang tính chiến lược của ngân hàng với hơn 150 năm hoạt động tại Việt Nam.

Pearl Center có vị trí thuận lợi nằm cạnh Xa Lộ Hà Nội – trục đường huyết mạch kết nối khu đông và khu vực trung tâm TP.HCM, kề cận ga số 6 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang xây dựng. Sở hữu nhiều ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, nhiều trường quốc tế, Pearl Center là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt phòng giao dịch, cửa hàng trưng bày, trụ sở công ty tại Quận 2, trong đó có không ít các thương hiệu nước ngoài.

Cận cảnh nhà ga số 6 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên tại Pearl Center
Cận cảnh nhà ga số 6 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên tại Pearl Center

Một số thương hiệu danh tiếng tại Pearl Center có thể kể đến như: CGV, Big C, California Fitness&Yoga, Bodyfriend… Pearl Center là nơi giao thoa văn hóa giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Pearl Center là khu mua sắm của cao ốc phức hợp căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl, một trong những dự án tâm huyết của Công Ty Cổ Phần Địa Ốc và Xây Dựng SSG2. Pearl Center mang đến những trải nghiệm đẳng cấp của dịch vụ giải trí, đầu tư tài chính, chăm sóc sức khỏe.

Với hàng nghìn doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống tại Thảo Điền Pearl, cùng với sự phát triển của Quận 2, Pearl Center hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, tiện lợi cho cộng đồng. Mặt khác, mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư kinh doanh.

Với 150 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, ngân hàng HSBC Việt Nam đã sở hữu hệ thống các chi nhánh và phòng giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ khách hàng tại 64 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Mỹ La-tinh, Trung Đông và Bắc Phi, ngân hàng HSBC có thể hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng quốc tế hàng đầu trên thế giới và tại các quốc gia hoạt động, ngân hàng HSBC luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. 

Phòng Giao dịch Thảo Điền của ngân hàng HSBC Việt Nam tại Pearl Center.
Phòng Giao dịch Thảo Điền của Ngân hàng HSBC Việt Nam tại Pearl Center.

Với vị trí chiến lược tại Pearl Center, Phòng Giao dịch Thảo Điền của ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng trong khu vực liên kết dễ dàng hơn với các thị trường và quốc gia trên toàn cầu. Từ khi đi vào hoạt động Pearl Center nói riêng và Thảo Điền Pearl nói chung đã được đánh giá là một trong những biểu tượng của khu vực phía Đông TP.HCM. Qua đó, thu hút một lực lượng lớn lao động trí thức trong và ngoài nước sinh sống và làm việc.

Hiện tại, quận 2 đã hình thành nhiều khu đô thị lớn với trình độ dân trí cao. Tháng 6/2020, TPHCM trình phương án lập thành phố phía Đông, trong tương lai Quận 2 sẽ là hạt nhân thúc đẩy kinh tế Thành phố nói chung và là lực đẩy để Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam phát triển mạnh.

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc và Xây Dựng SSG2
Điện thoại: 028 3519 4160
Website: http://www.pearlcenter.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư