Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khán giả đổ xô đến rạp xem Kong: Skull Island cuối tuần
 
Nhiều rạp "cháy" vé trong giờ cao điểm hoặc không còn ghế đẹp đối với các suất chiếu bom tấn Hollywood về khỉ Kong.

Chiều chủ nhật (12/3), tại một rạp chiếu phim nằm ở trung tâm Hà Nội, dòng người lũ lượt xếp hàng để mua vé xem phim Kong: Skull Island.

 

Những người mua vé thuộc đủ lứa tuổi từ trẻ trên 13 tới người trung niên và một vài cụ già. Nhiều gương mặt trẻ hướng về phía quầy bán vé, kiên nhẫn chờ tới lượt mình. Trong khi đó, quầy vé gồm bảy máy bán đều không nghỉ tay. Nhân viên rạp chiếu liên tục kêu gọi khách sang những quầy ít khách xếp hàng.

 

Video: Rạp chiếu chật kín khán giả mua vé xem Kong: Skull Island.
 

Đông đảo nhóm người đi theo gia đình, bạn bè hay từng cặp. Nhiều người tiến tới quầy và mua vé giờ sớm nhất để được xem bộ phim đang gây sốt. Vào lúc 14h30, các suất chiếu trong vòng bốn tiếng sau đó đều đã kín hết từ hàng C trở lên, chỉ còn hàng A và B (gần màn hình nhất).

 

Suất chiếu vào lúc 15h30 đã kín hết hàng D và chỉ còn ba hàng đầu.

 

Theo một nhân viên phát hành, hôm nay đông khách hơn thường lệ bởi là cuối tuần. Đây là ngày thứ ba Kong: Skull Island chiếu ở Việt Nam.

 

Video: Khán giả chấp nhận mua vé hàng A (sát màn hình nhất) để được xem Kong.
 

Nhiều người gọi điện thoại cho bạn bè để đặt vé trước bởi các suất chiếu đều kín ghế.

 

Một thanh niên đã mua được vé cho mình và bạn.

 

Trong khi đó, ở TP HCM, tại rạp Galaxy Nguyễn Du, quận 1, hàng trăm khán giả xếp hàng nối đuôi trước giờ chiếu phim Kong: Skull Island. Màn hình điện tử hiển thị các suất chiếu từ 16h50 đến 19h20 đã hết vé. Các phim ra rạp cách đây một đến vài tuần như Hot boy nổi loạn phần hai, 49 ngày phần hai... bị giảm còn một suất chiếu vào buổi tối.

 

Video: Khán giả nối đuôi xếp hàng xem Kong: Skull Island ở TP HCM.
 

Với mức giá 85 nghìn đồng một vé vào cuối tuần, cụm rạp này thu hút nhiều học sinh, sinh viên đến xem Kong: Skull Island bản 2D. Thanh Vân - sinh viên năm ba Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM - đặt mua từ tối trước đó vì sợ hết vé.

 

Nhân viên kiểm soát làm việc không ngơi tay. Họ phải soát vé từ nửa giờ trước khi phim chiếu để khách ổn định chỗ ngồi.

 

 

Cháy lớn tại lễ ra mắt bộ phim bom tấn Kong, thiêu rụi hình Kong bằng sáp
Lúc 18h45 phút tối nay 9/3/2017, bên ngoài Trung tâm thương mại SC Vivo, buổi lễ ra mắt bộ phim bom tấn Kong (bộ phim được quay ngoại cảnh tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư