-
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành -
Quảng Trị thu hút hơn 52.000 tỷ đồng vào các khu kinh tế, khu công nghiệp năm 2025 -
Gia hạn tiến độ tuyến nối 2 cao tốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến tháng 6/2026 -
Chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử -
TP.HCM xây cơ chế thành lập, mở rộng Khu thương mại tự do Cái Mép Hạ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn vừa có thông báo về kế hoạch chuyển giao dự án BT Đường vành đai kết nối Nút giao thông Ngọc Hội (còn gọi là dự án Đường vành đai 2).
Theo đó, dự kiến cuối tháng 4 năm nay, công ty sẽ chuyển giao đoạn từ nút giao đường Nguyễn Tất Thành đến nút giao với đường Tố Hữu (dài khoảng 4,8km); đến cuối tháng 6 năm nay sẽ chuyển giao đoạn từ nút giao với đường Tố Hữu đến nút giao Ngọc Hội (dài 1km); từ nút giao Ngọc Hội đến nút giao với quốc lộ 1C dài 5,05km dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12 năm nay.
Dự án BT Nút giao thông Ngọc Hội nằm tại vị trí giao nhau giữa đường sắt với đường 23/10, thuộc xã Vĩnh Hiệp và phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang, do CTCP Tập đoàn Phúc Sơn (Công ty Phúc Sơn) làm chủ đầu tư.
Liên quan đến dự án này, từ tháng 10/2016, UBND tỉnh Khánh Hòa ký Quyết định thu hồi 62,3 ha đất tại khu vực sân bay Nha Trang để giao và cho thuê đất đối với Công ty Phúc Sơn để thực hiện dự án Khu Trung tâm đô thị - dịch vụ - tài chính – du lịch Nha Trang (một phần diện tích sân bay Nha Trang cũ) gồm phân khu 2A, 2 và 3.
Đến năm 2017, UBND tỉnh ủy quyền cho các ban quản lý dự án (BQLDA) của tỉnh ký hợp đồng BT 3 dự án giao thông với Công ty Phúc Sơn, gồm: nút giao thông Ngọc Hội; dự án BT đường vành đai kết nối nút giao thông Ngọc Hội; dự án các tuyến đường, các nút giao thông kết nối với khu sân bay Nha Trang. Tháng 2/2018, sau khi điều chỉnh bổ sung, 3 hợp đồng BT với tổng giá trị tạm tính khoảng 3.562 tỷ đồng.
-
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành -
Quảng Trị thu hút hơn 52.000 tỷ đồng vào các khu kinh tế, khu công nghiệp năm 2025 -
Gia hạn tiến độ tuyến nối 2 cao tốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến tháng 6/2026
-
Chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử -
TP.HCM xây cơ chế thành lập, mở rộng Khu thương mại tự do Cái Mép Hạ -
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
Chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt Bắc - Nam -
Hải Phòng tạo đột phá bằng chiến lược nâng cấp hạ tầng, mở rộng không gian phát triển -
Chạy đua giải ngân vốn đầu tư công -
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

