
-
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5
-
Tour văn hóa, lịch sử tại TP.HCM “cháy vé” dịp lễ 30/4
-
Hậu Giang phát triển du lịch Ngã Bảy thông minh, hiệu quả, bền vững
-
Thị xã Sơn Tây khẳng định vị thế trung tâm văn hóa, kinh tế phía Tây Hà Nội
-
Vì sao Việt Nam đang vượt Thái Lan trở thành điểm đến được khách Ấn Độ yêu thích? -
Thành phố Huế: Chuỗi hoạt động chào mừng 30/4, 1/5/2025
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngành du lịch tỉnh này đặt mục tiêu kết thúc năm 2020 dự kiến đón 3,2 triệu lượt khách, với hơn 10.000 ngày lưu trú, trong đó có hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế.
Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa sẽ được triển khai từ ngày 1/6 đến ngày 21/12/2020 với các thông điệp "Việt Nam an toàn", "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", "Nha Trang biển gọi"…
Hiện nay có 75 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch với 50 cơ sở du lưu trú, 13 khu, điểm du lịch, 10 công ty lữ hành, một đơn vị vận chuyển du khách. Các doanh nghiệp thống nhất mức giảm giá từ 20-50%, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
![]() |
Có đến 75 doanh nghiệp tại Khánh Hòa tham gia chương trình kích cầu du lịch |
Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, đối với thị trường nội địa: Tổ chức triển khai chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trên phạm vi cả nước, trong đó trọng tâm một số địa bàn truyền thống, gồm: Hà Nội, một số tỉnh phía Bắc (tháng 5/2020); TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ (tháng 6); các tỉnh có địa bàn giáp ranh với địa bàn tỉnh Khánh Hòa như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Phú Yên (tháng 6) và một số địa phương khác như Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định.
Bên cạnh đó, tỉnh tổ chức nhiều hoạt động mời và đón tiếp các đoàn famtrip đến Khánh Hòa khảo sát, xúc tiến phát triển du lịch, giao lưu hợp tác.
Đối với thị trường quốc tế: Căn cứ diễn biến tình hình thực tế, sẽ triển khai ngay việc xúc tiến đến các thị trường quốc tế đang có lượng khách đông, bên cạnh đó ưu tiên triển khai thêm các thị trường hướng đến mục tiêu đa dạng thị trường khách quốc tế đến Khánh Hòa.
Thời gian triển khai chương trình kích cầu du lịch bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12. Trong đó, đợt cao điểm dành cho khách du lịch vào dịp Hè, áp dụng với hành trình triển khai cho chương trình khởi động trước ngày 31/5 do Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Nha Trang-Khánh Hòa tổ chức.
Được biết, Hiện nay, Khánh Hòa có trên 770 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch với tổng số hơn 42.000 phòng; trong đó có 86 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao với tổng số gần 19.000 phòng.
Bên cạnh đó, tại Khánh Hòa, 129 doanh nghiệp đang hoạt động, kinh doanh dịch vụ lữ hành. Ngành du lịch Khánh Hòa đặt ra mục tiêu, cùng với sự "tiếp sức" của chương trình kích cầu này, tỉnh Khánh Hòa sẽ đón được 3,2 triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương trong năm 2020, trong đó có 1,5 triệu lượt khách quốc tế.
Năm 2019, Khánh Hòa đã đón 7 triệu lượt du khách, trong đó có hơn 3,5 triệu lượt khách quốc tế.

-
Thị xã Sơn Tây khẳng định vị thế trung tâm văn hóa, kinh tế phía Tây Hà Nội -
Phố đi bộ hồ Gươm mở cửa 5 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 -
Quảng Ninh: Thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan tại Cô Tô -
Hà Nội tăng sức hút với ưu đãi từ khách sạn 4 - 5 sao -
Vì sao Việt Nam đang vượt Thái Lan trở thành điểm đến được khách Ấn Độ yêu thích? -
Hà Nội: Nhiều chương trình văn hóa, du lịch, trải nghiệm đặc sắc dịp lễ 30/4, 1/5 -
Ứng dụng công nghệ số gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch quốc tế
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế