Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Khánh Thi 'trốn' viện để hoàn thành công việc dang dở
Diễm Trinh - 03/04/2015 08:13
 
Giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ' xin bác sĩ ra ngoài để hoàn thành công việc còn dang dở.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thái Thuỳ Linh đồng cảm với chuyện tình của Khánh Thi
Khánh Thi kín tiếng về người cha bé trai trong bụng
Khánh Thi đẹp lộng lấy với phong cách cổ điển
Bước nhảy Hoàn vũ: Angela Phương Trinh tỏa sáng
Khánh Thi ấn tượng, quyến rũ với sắc đỏ

Một tuần qua Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu vì làm việc quá sức. Nữ kiện tướng đang mang thai ở tháng thứ 6, khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô. Hôm qua, 2/4, Khánh Thi vẫn chưa được phép xuất viện nhưng cô quyết định xin được về để tiếp tục lo cho công việc còn dang dở.

1-1385-1428024104.jpg
Khánh Thi mệt mỏi vẫn cố nở nụ cười.

Xuất hiện tại trung tâm dancesport, Khánh Thi đi lại nặng nề và gương mặt tỏ rõ sự mệt mỏi. Thế nhưng, cô vẫn luôn cố gắng nở nụ cười tươi để trấn an mọi người. 

Trước đó, khán giả bất ngờ khi biết tin Khánh Thi có bầu và càng sốc hơn khi rộ tin cha của đứa bé là Phan Hiển - bạn nhảy của nữ kiện tướng. Thời điểm đó Khánh Thi vừa phải nhập viện nên cô im lặng, không phát ngôn gì. Những ngày qua, nhiều đồng nghiệp, khán giả lên tiếng chia sẻ, cảm thông với mối tình cô - trò của Khánh Thi - Phan Hiển và mong họ cùng nhau vượt qua sóng gió. 

Trong lần quay trở lại, Khánh Thi không nói gì thêm về chuyện ồn ào của cá nhân cô mà chỉ muốn tập trung vào công việc. Hôm qua, kiện tướng tổ chức kỳ thi dành cho giáo viên và học sinh của trung tâm dancesport mà cô sáng lập để đánh giá, nâng cao trình độ. Khánh Thi đã mời giám khảo Christian Bradbury đến từ Anh tham dự. 

2-4899-1428024104.jpg
Khánh Thi, Phan Hiển vui vẻ chụp ảnh cùng giám khảo, giáo viên và học trò.

Thứ bảy tuần này Khánh Thi vẫn tiếp tục ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ cùng hai giám khảo người Italy và Anh. Thời gian tới, cô cũng dự định chia sẻ về cách tập luyện yoga, chăm sóc sức khoẻ và chế độ ăn uống dành cho phụ nữ đang mang thai. 

Khánh Thi khoe vóc dáng chuẩn cùng đường cong nóng bỏng

Chăm chỉ luyện tập thể thao nên không có gì là ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu vóc dáng chuẩn cùng đường cong nóng bỏng nhiều cô gái mơ ước.

Khánh Thi diện khoe dáng "đồng hồ cát" với váy đuôi cá lộng lẫy

Diện bộ váy đuôi cá ngắn khéo khoe được đường cong 3 vòng trên cơ thể, Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy, đầy hoạt ngôn khi tung hứng cùng MC Đại Nghĩa trong đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Khánh Thi hoá thân thành Hằng Nga

Hai MC của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014” đã có sự kết hợp ăn ý khi hoá thân thành chị Hằng và chú Cuội trong đêm Liveshow 2 của chương trình diễn ra tối 29-8.

Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài

Tối 22/3, đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra tại TP HCM với sự tranh tài của 3 thí sinh nữ: ca sĩ Thu Thủy, diễn viên "Ốc" Thanh Vân và Ngân Khánh.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư