Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Khởi tố vụ án cháy quán karaoke tại Bình Dương
Lê Quân - 09/09/2022 07:35
 
Tối 8/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) xảy ra tại quán karaoke An Phú.

Theo thông tin chính thức từ Công an tỉnh Bình Dương, sau khi công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ hoàn tất, cơ quan công an khẩn trương tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan đến vụ cháy gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú, địa chỉ số 166C đường Trần Quang Diệu, khu phố 1A, phường An Phú, TP Thuận An.

Đến chiều ngày 8/9, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra hoàn thành các thủ tục, ra Quyết định số 235/QĐ-VPCQCSĐT phân công phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT tiến hành khởi tố, điều tra vụ án hình sự và ra Quyết định số 133 khởi tố vụ án hình sự "vi phạm các quy định về PCCC" xảy ra ngày 6/9 tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú.

Lực lượng cứu hộ dùng xe thang để dập tắt đám cháy tại quán karaoke An Phú, TP Thuận An, Bình Dương
Lực lượng cứu hộ dùng xe thang để dập tắt đám cháy tại quán karaoke An Phú, TP Thuận An, Bình Dương

Trước đó, vào lúc 20 giờ 15 ngày 6/9 đã xảy ra vụ cháy tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, một xe trạm bơm, một xe chỉ huy và 70 cảnh sát cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Lực lượng cứu hộ đã cứu được 22 người mắc kẹt trên sân thượng. Số người thiệt mạng trong vụ cháy được Công an Bình Dương công bố là 32 người.

Số người bị thương là 17 người, trong đó có 15 người bị thương nhẹ đã xuất viện, 2 người bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Thiệt hại về người và tài sản trong vụ cháy nghiêm trọng này sẽ được Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục cập nhật sau khi hoàn tất quá trình điều tra.

Xác định nguyên nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương làm 33 người chết
Vụ cháy cơ sở kinh doanh karaoke tại TP. Thuận An, Bình Dương khiến 33 người chết, nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư