Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khu du lịch biển Hải Tiến chuẩn bị cho mùa du lịch 2018
CC - 24/04/2018 08:49
 
Sáng 23.4, tại khách sạn Ánh Phương 3 đã tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin lễ hội du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa), đây là một trong những động thái bước đầu nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của tỉnh Thanh Hóa.
ông Lê Đức Giang - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa
Ông Lê Đức Giang - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa phát biểu tại buổi họp báo.

Chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo chuẩn bị cho lễ khai trương Khu du lịch bãi biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) vào ngày 28.4 tới đây, ông Lê Đức Giang - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa cho biết “Phát triển Khu Du lịch sinh thái biển Hải Tiến đã được xác định là phù hợp với định hướng phát triển quy hoạch tổng thể hệ thống đô thị, khu du lịch của tỉnh; huyện sẽ có các biện pháp bảo vệ môi trường tự nhiên, xây dựng môi trường văn hóa, tạo môi trường an toàn cho các hoạt động du lịch nhằm xây dựng môi trường văn hóa du lịch hấp dẫn du khách. Doanh thu ước tính đã được 1.500 tỉ đồng sau khi trải qua 6 mùa du lịch.

Với mục tiêu phấn đấu đón 1 triệu 5 trăm ngàn lượt du khách trong dịp hè 2018, các doanh nghiệp tại Hải Tiến đã đầu tư nâng số phòng nghỉ từ 2.500 phòng lên 5.000 phòng.

Năm nay, huyện Hoằng Hoá cũng quy hoạch bố trí thêm các điểm bán hàng trên những tuyến đường ngang để giảm tải cho các tuyến phố chính, đưa vào quản lý các loại hình xe điện, xe đạp bán hàng rong, lắp đặt camera an ninh, tập trung xử lý các lỗi về đậu đỗ và các vi phạm ảnh hưởng đến văn hóa du lịch như ép giá, ép khách, bỏ khách.... Số điện thoại đường dây nóng cũng sẽ được niêm yết công khai tại các nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi công cộng, để tiếp nhận thông tin và xử lý kịp thời các phản ánh của du khách.

Với địa thế đẹp, được thiên nhiên ưu đãi cùng với sự chủ động chuẩn bị, đưa thêm nhiều sản phẩm, địa điểm du lịch mới, hấp dẫn vào hoạt động, Khu du lịch Hải Tiến đã sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong mùa du lịch hè 2018.

Ông Lê Xuân Thảo, Giám đốc Khách sạn Ánh Phương, Khu du lịch biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) cho biết: "Để chuẩn bị cho mùa du lịch 2018, khách sạn Ánh Phương đã tăng số phòng nghỉ lên tới 500 phòng tiêu chuẩn 3 sao, 3 khách sạn 5-7 tầng hướng biển và khu biệt thự riêng biệt, có phòng hội thảo sức chứa 400 người và mỗi nhà hàng phục vụ được 500 khách cùng lúc. Toàn bộ khu du lịch đã hoàn thành 47 khách sạn với tổng số 4.300 phòng để phục vụ cho mùa du lịch 2018."

Từ một bãi biển hoang sơ, Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đang chuyển mình ngoạn mục với nhiều cơ sở hạ tầng du lịch sang trọng, đồng bộ và tiện nghi. Du khách đến với Hải Tiến, phần vì tò mò, phần vì đam mê khám phá một địa điểm du lịch mới, nhưng hầu hết đều có nhận định đây là khu du lịch hấp dẫn, văn minh và họ muốn quay trở lại với khu du lịch này vào những mùa du lịch biển năm sau.

Vinhomes Star City – một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thanh Hóa
Tháng 4/2018, Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Star City – khu đô thị phức hợp 5 sao tại Thanh Hóa. Đây cũng là khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư