Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khu Nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trao tặng thiết bị y tế cho tỉnh Quảng Nam
Hoàng Anh - 16/09/2021 15:28
 
Hai máy thở và 750 bộ đồ bảo hộ cá nhân, trị giá 25.000 USD đã được Khu Nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trao tặng cho Sở Y tế tỉnh Quảng Nam để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Khu Nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, thông qua chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp thở Việt Nam” vừa trao tặng 2 máy thở và 750 bộ đồ bảo hộ cá nhân cấp độ 3 cho Sở Y tế tỉnh Quảng Nam; tổng giá trị của các thiết bị y tế này là gần 575 triệu đồng (25.000 USD).

Khu Nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trao tặng thiết bị y tế cho tỉnh Quảng Nam.
Khu Nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trao tặng thiết bị y tế cho tỉnh Quảng Nam.

Ông Steve Wolstenhomes, Tổng giám đốc Hoiana cho biết, tiếp sau việc hỗ trợ tỉnh Quảng Nam gói thiết bị 01 máy xét nghiệm Covid-19 trị giá hơn 1.4 tỷ đồng, Hoiana tiếp tục trao tặng thiết bị y tế cho tỉnh Quảng Nam nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh. Gói tài trợ thiết bị y tế này sẽ hỗ trợ hệ thống y tế của tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch, tăng cường thêm trang thiết bị trong công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân Covid-19, đồng thời đảm bảo an toàn cho các nhân viên y tế, đặc biệt là các y bác sĩ tuyến đầu.

Trong vòng 5 năm qua, Hoiana và VCF đã cung cấp 38 thiết bị chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh giúp cứu sống 604 trẻ thông qua chương trình Nâng Niu Sự Sống, đồng thời đóng góp gần 5,8 tỷ đồng để nâng cấp hệ thống trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Ngoài ra, Hoiana cũng góp phần hỗ trợ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật vào năm 2016 và là một trong những nhà tài trợ chính của chiến dịch khắc phục hậu quả thiên tai tại miền Trung Việt Nam năm 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư