Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
KIA ưu đãi lớn mùa mua sắm cuối năm
Hoàng Nam - 16/11/2021 20:26
 
Chào đón dịp mua sắm cuối năm, THACO AUTO hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe KIA trong tháng với tổng giá trị ưu đãi lên đến 65 triệu đồng.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để sở hữu các mẫu xe ô tô yêu thích khi nhiều thương hiệu áp dụng các chính sách ưu đãi lớn để kích cầu mùa sắm sau giai đoạn giãn cách kéo dài, thương hiệu KIA cũng nằm trong số đó.

Với các mẫu xe thế hệ mới, THACO AUTO mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm Kia đáp ứng nhu cầu di chuyển phục vụ công việc và cuộc sống trong dịp cuối năm.

Hơn thế nữa, THACO AUTO ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe Kia với tổng giá trị lên đến 65 triệu trong tháng 11/2021. Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).

Trong số các dòng xe KIA đang áp dụng ưu đãi, mẫu xe Kia Sorento ngoài giá bán mới còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức giá khởi điểm hiện tại của Kia Sorento chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe KIA khác trong tháng 11 vẫn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5,68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giới thiệu cả loạt thế hệ sản phẩm mới của KIA, THACO khiến khách "ngợp"
Trong quý IV/2021 và năm 2022 sẽ có 18 showroom KIA với nhận diện mới vào hoạt động và hàng loạt mẫu xe thế hệ mới được giới thiệu tới thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư