Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Kiểm tra an toàn thực phẩm tại Công ty Tân Hiệp Phát
Duy Hữu - 11/02/2015 08:11
 
Ngày 10/2/2015, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản số 344/ATTP-NĐ đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai xác minh, xử lý thông tin phản ánh về an toàn thực phẩm của doanh nghiệp này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tân Hiệp Phát tung sản phẩm mới đầu năm mới
Tân Hiệp Phát hướng tới mốc doanh thu 1 tỷ USD
Kiểm tra an toàn thực phẩm tại Công ty Tân Hiệp Phát
Dây chuyền sản xuất của Công ty Tân Hiệp Phát

Trước đó  trên các trang mạng và một số báo chí  đưa tin vụ việc khách hàng phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát khi bán cho khách hàng và bị “đòi tiền bồi thường” lên đến 500 triệu đồng, gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội.

Để có thông tin chính xác về vụ việc và chủ động có các biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm cho cộng đồng, Cục An toàn thực phẩm đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai các nội dung sau:

Tổ chức đoàn công tác liên ngành kiểm tra, khẩn trương xác minh thông tin về vụ việc, kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Địa chỉ: 219, Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), tập trung vào dây chuyền sản xuất sản phẩm được phản ảnh. Phát hiện sớm những nguy cơ mất an toàn thực phẩm, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) và công khai thông tin kết luận vụ việc để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.

Báo cáo ngay kết quả về Cục An toàn thực phẩm theo quy định để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Y tế.

Liên quan đến vụ việc đòi tiền bồi thường của khách hàng Võ Văn Minh với Công ty Tân Hiệp Phát, công an tỉnh Tiền Giang đã bắt anh này với tội danh tống tiền, chiếm đoạt tài sản.

Gần Tết, liên tục bắt giữ thực phẩm bẩn

() Những ngày giáp Tết nguyên đán Ất Mùi, tại nhiều địa phương, lực lượng quản lý thị trường kết hợp với công an đã bắt giữ nhiều vụ thực phẩm bẩn. Điều này dấy lên báo động về vấn đề an toàn thực phẩm trong dịp tết.

Cơ sở sản xuất dầu ăn phải tách được chất có hại

() Đó là một trong những yêu cầu đặt ra với cơ sở sản xuất dầu thực vật theo quy định tại thông tư 59/2014/TT-BCT.

Ăn cua nướng, bò tái coi chừng bị tràn dịch màng tim

Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Nhi Trung ương vừa cấp cứu cho một bệnh nhi bị tràn dịch màng tim do bị sán lá gan lớn tấn công.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư