Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Kim Kardashian tiết lộ lối sống lành mạnh
Kiều Minh (Dân Trí/Z) - 23/11/2019 07:08
 
Kim Kardashian chia sẻ trên truyền hình rằng, cô không đi chơi khuya, ngủ cùng giờ với các con và không uống rượu.

Kim Kardashian vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trên một kênh truyền hình của Úc cách đây ít ngày. Người đẹp siêu vòng ba đã có những chia sẻ khá bất ngờ về cuộc sống hàng ngày của mình.


Bà mẹ bốn con thừa nhận cô có một lối sống rất "bảo thủ" để đảm bảo là sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm là một nữ doanh nhân và bà mẹ bốn con. "Tôi đi ngủ khi bọn trẻ đi ngủ. Tôi không uống rượu, không đi chơi khuya."

"Tôi lên kế hoạch từng việc nhỏ mỗi ngày. Tôi thức dậy đúng giờ, tôi theo đuổi lịch trình của mình được sắp xếp sẵn cho hôm đó và tôi thực sự không muốn có bất cứ thay đổi gì," Kim nói.

Khi được hỏi việc theo học chương trình đào tạo luật như thế nào, Kim thú nhận rằng đôi khi cô phải vật lộn để xử lý khối lượng công việc, bài vở quá nhiều. "Việc đi học thực sự rất tốn thời gian. Có những lúc tôi nghĩ mình không thể xử lý được nhưng sau đó tôi phải dành một chút thời gian cho bản thân và tập trung trở lại."

Kim cho biết cô đã hy sinh rất nhiều để theo đuổi giấc mơ trở thành luật sư của mình. Cô còn thay đổi số điện thoại và hủy bỏ kế hoạch đi chơi với bạn bè. Trong một số ngày, cô thậm chí phá vỡ lịch trình nghiêm ngặt của mình bằng cách dành thời gian học bài sau khi các con đã đi ngủ. Kim sẽ bắt đầu tới tòa án thực hành vào năm 2022, cô giải thích: "Tôi phải tập trung và trau dồi việc học của mình trong bất kỳ thời gian rảnh nào tôi có."

Trò chuyện với tạp chí Vogue Ả Rập vào tháng 8, ngôi sao truyền hình thực tế này nói, cô biết nhiều người nghĩ cô không nghiêm túc học tập. "Có một người hiểu lầm rằng tôi thực sự không phải học và tôi đã mua bằng luật nhưng điều đó hoàn toàn không đúng sự thật."

 

 



Phong cách sexy ở tuổi 40 của chị gái Kim Kardashian
Kourtney Kardashian vẫn giữ được vẻ săn chắc, đường cong nóng bỏng cùng gu mặc thời thượng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư