-
Phụ nữ yếu thế được hỗ trợ tầm soát ung thư
-
Hà Nội tuyên dương 200 học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc -
“Kết nối 3 an” giúp phụ nữ làm chủ không gian số -
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025
![]() |
| Kim Kardashjan mặc một sản phẩm thuộc thương hiệu nội y mới của cô. Ảnh: Instagram. |
Ngày 1/7, người đẹp "siêu vòng ba" viết trên trang cá nhân: "Bí quyết thành công của tôi dựa trên sự giao tiếp tốt với người hâm mộ và công chúng. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và phát triển từ những lời góp ý từ mọi người. Khi chọn tên Kimono, tôi không có ý xúc phạm hay thiếu tôn trọng ai. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định tìm một tên mới cho dòng sản phẩm này".
Cuối tháng 6, Kim Kardashian giới thiệu bộ ảnh dòng sản phẩm nội y định dáng với tên gọi Kimono trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết dành 15 năm phát triển ý tưởng này và tin dòng sản phẩm là giải pháp cho những nỗi lo về ngoại hình của phụ nữ.
Nhiều người lập tức chỉ trích Kim. Họ nói Kimono là trang phục truyền thống của phụ nữ Nhật Bản mặc trong các dịp quan trọng như ngày đầu năm mới, lễ trưởng thành, tết thiếu nhi, tang lễ... Việc đặt tên đó cho đồ nội y là thiếu tôn trọng văn hóa nước này. Ông Daisaku Kadokawa, thị trưởng thành phố Kyoto, gửi thư tới cho Kim: "Chúng tôi mong cô xem lại việc sử dụng tên đó trong công việc kinh doanh cá nhân".
Kim Kardashian (Kimberly Noel Kardashian West) sinh năm 1980), là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu được giới truyền thông chú ý với vai trò là người bạn và stylist của Paris Hilton. Người đẹp được công chúng biết tới năm 2007 khi cùng gia đình tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians.
-
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất -
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm -
Hà Nội yêu cầu tổng lực bảo đảm an ninh, an toàn Tết Bính Ngọ 2026 -
Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ - Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp
-
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu

