Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
KPMG muốn tư vấn cho doanh nghiệp gia đình
Như Mai - 20/11/2013 10:20
 
KPMG International vừa chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ toàn cầu chuyên phục vụ các doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam và Campuchia. Việt Nam, thị trường chính của Deloitte
KPMG muốn tư vấn cho doanh nghiệp gia đình
KPMG International vừa chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ toàn cầu chuyên phục vụ các doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam và Campuchia

Trung tâm dịch vụ của KPMG sẽ cung cấp các giải pháp liên quan đến 7 vấn đề trọng yếu mà các doanh nghiệp gia đình thường quan tâm.

Đó là tăng trưởng, quản trị doanh nghiệp, cân đối tài chính, chiến lược thanh khoản đầu tư, giữ gìn và bảo vệ tài sản, kế thừa và chuyển giao thế hệ, công tác từ thiện. Đây là các vấn đề mà hầu hết doanh nghiệp gia đình đang phải đối mặt.

Ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc KPMG tại Việt Nam và Campuchia cho biết: Một trong những thách thức lớn nhất mà thế hệ doanh nhân sáng lập phải đối mặt là quản trị doanh nghiệp gia đình và lập kế hoạch kế thừa chuyển giao thế hệ.

“Sứ mệnh của bộ phận tư vấn doanh nghiệp gia đình của KPMG là giúp thế hệ doanh nhân sáng lập củng cố sức mạnh gia đình và sức mạnh doanh nghiệp bằng cách thiết lập những giải pháp được thiết kế riêng nhằm gìn giữ sự đồng thuận trong gia đình, bảo vệ gia sản, đồng thời chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, đảm bảo thành công bền vững và lâu dài”, ông Warrick Cleine nói.

Trung tâm này là sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên viên tư vấn đến từ các công ty thành viên của KPMG và các chuyên gia độc lập hàng đầu, cho phép khách hàng tiếp cận nguồn dữ liệu kiến thức dồi dào và tham khảo nhiều kinh nghiệm sẵn có thông qua mạng lưới toàn cầu của KPMG.

Việt Nam, thị trường chính của Deloitte
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn trong chuyến công du tới Việt Nam mới đây, ông Chaly Mah, Tổng giám đốc Deloitte khu vực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư