
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu

Vào hồi tháng 11/2015, người ta đã bắt gặp một chiếc Lada Vesta khác biệt với chiều dài cơ sở lớn hơn bình thường. Vào thời điểm đó, các tin đồn khẳng định đây là phiên bản VIP của xe giá rẻ Lada Vesta.

Đến nay, phiên bản kéo dài của Lada Vesta đã bất ngờ trình làng dưới cái tên Signature. Tất nhiên, Lada Vesta Signature sẽ không thể thay thế Mercedes-Maybach hay Audi A8 trong việc chuyên chở quan chức chính phủ Nga. Thay vào đó, Vesta Signature đóng vai trò như một thử nghiệm mới của hãng Lada.

Được biết, người đứng đầu dự án phát triển Lada Vesta Signature là ông Steve Mattin, cựu thiết kế của Mercedes-Benz và Volvo. Hiện ông Mattin đang đứng đầu mảng thiết kế của Lada, nhãn hiệu con thuộc công ty mẹ AvtoVAZ.

Không chỉ là phiên bản kéo dài của xe giá rẻ Lada Vesta, Signature còn được bổ sung hàng loạt trang thiết bị hiện đại và sang trọng hơn. Nhóm khách hàng nhắm đến của Lada Vesta Signature chính là những doanh nhân người Nga muốn mua xe limousine giá "mềm". Ngoài ra, Lada Vesta Signature còn là lựa chọn phù hợp với những người muốn mua xe rộng rãi và có nhiều tính năng tiện nghi.

So với Vesta tiêu chuẩn, Lada Vesta Signature sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 250 mm. Hiện Lada Vesta thông thường có chiều dài cơ sở 2.885 mm. Ngoài ra, chiều dài tổng thể của Lada Vesta Signature cũng được tăng từ 4.410 mm lên 4.660 mm.

Nhờ đó, khoảng duỗi chân cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau của Lada Vesta Signature được tăng thêm 200 mm.

Chưa hết, hãng Lada còn loại bỏ hàng ghế sau dạng liền mảnh như Vesta thông thường và thay vào đó bằng 2 ghế riêng biệt.

Nằm giữa hai ghế sau có sưởi ấm là cụm điều khiển trung tâm.

Về trang thiết bị, Lada Vesta Signature có bộ la-zăng 17 inch mới, điều hòa không khí tự động 2 vùng, radar hỗ trợ đỗ xe và nội thất bọc da 2 màu.

Hiện hãng Lada chưa công bố thông số vận hành cụ thể của Vesta Signature. Dự đoán, Lada Vesta Signature sẽ sử dụng động cơ xăng 1,6 hoặc 1,8 lít với hộp số tự động.

Tạm thời, Lada Vesta Signature mới chỉ là mẫu xe thử nghiệm. Hãng Lada dự định chỉ sản xuất không hiều hơn 10 chiếc Vesta Signature để ban giám đốc sử dụng nội bộ. Sau đó, Lada Vesta Signature mới được thử nghiệm ngoài đường phố để lấy phản hồi từ người lái và tiếp tục nâng cấp.

-
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”