
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao

Vào hồi tháng 11/2015, người ta đã bắt gặp một chiếc Lada Vesta khác biệt với chiều dài cơ sở lớn hơn bình thường. Vào thời điểm đó, các tin đồn khẳng định đây là phiên bản VIP của xe giá rẻ Lada Vesta.

Đến nay, phiên bản kéo dài của Lada Vesta đã bất ngờ trình làng dưới cái tên Signature. Tất nhiên, Lada Vesta Signature sẽ không thể thay thế Mercedes-Maybach hay Audi A8 trong việc chuyên chở quan chức chính phủ Nga. Thay vào đó, Vesta Signature đóng vai trò như một thử nghiệm mới của hãng Lada.

Được biết, người đứng đầu dự án phát triển Lada Vesta Signature là ông Steve Mattin, cựu thiết kế của Mercedes-Benz và Volvo. Hiện ông Mattin đang đứng đầu mảng thiết kế của Lada, nhãn hiệu con thuộc công ty mẹ AvtoVAZ.

Không chỉ là phiên bản kéo dài của xe giá rẻ Lada Vesta, Signature còn được bổ sung hàng loạt trang thiết bị hiện đại và sang trọng hơn. Nhóm khách hàng nhắm đến của Lada Vesta Signature chính là những doanh nhân người Nga muốn mua xe limousine giá "mềm". Ngoài ra, Lada Vesta Signature còn là lựa chọn phù hợp với những người muốn mua xe rộng rãi và có nhiều tính năng tiện nghi.

So với Vesta tiêu chuẩn, Lada Vesta Signature sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 250 mm. Hiện Lada Vesta thông thường có chiều dài cơ sở 2.885 mm. Ngoài ra, chiều dài tổng thể của Lada Vesta Signature cũng được tăng từ 4.410 mm lên 4.660 mm.

Nhờ đó, khoảng duỗi chân cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau của Lada Vesta Signature được tăng thêm 200 mm.

Chưa hết, hãng Lada còn loại bỏ hàng ghế sau dạng liền mảnh như Vesta thông thường và thay vào đó bằng 2 ghế riêng biệt.

Nằm giữa hai ghế sau có sưởi ấm là cụm điều khiển trung tâm.

Về trang thiết bị, Lada Vesta Signature có bộ la-zăng 17 inch mới, điều hòa không khí tự động 2 vùng, radar hỗ trợ đỗ xe và nội thất bọc da 2 màu.

Hiện hãng Lada chưa công bố thông số vận hành cụ thể của Vesta Signature. Dự đoán, Lada Vesta Signature sẽ sử dụng động cơ xăng 1,6 hoặc 1,8 lít với hộp số tự động.

Tạm thời, Lada Vesta Signature mới chỉ là mẫu xe thử nghiệm. Hãng Lada dự định chỉ sản xuất không hiều hơn 10 chiếc Vesta Signature để ban giám đốc sử dụng nội bộ. Sau đó, Lada Vesta Signature mới được thử nghiệm ngoài đường phố để lấy phản hồi từ người lái và tiếp tục nâng cấp.

-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower