
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn
-
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ
-
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain -
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách
![]() |
Nhà mạng Vinaphone
Khi bị khóa liên lạc 1 chiều, số điện thoại của khách hàng vẫn có thể thực hiện gọi miễn phí đến 18001091 để được giải đáp hướng dẫn.
Theo đó, khách hàng có thể thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao để mở lại liên lạc theo 2 cách:
Cách 1: Chuẩn hóa thông tin trên App hoặc web My VNPT theo các bước:
Đối với chuẩn hóa thông tin trên App My VNPT:
- Bước 1: Tải ứng dụng và đăng ký tài khoản
- Bước 2. Chọn phần Cập nhật lại
Tại mục Thông tin thuê bao => Chọn cập nhật lại => Nhập mã OTP.
- Bước 3. Đưa ảnh Giấy tờ tùy thân lên hệ thống
Chọn một trong hai loại giấy tờ tùy thân là căn cước công dân hoặc Hộ chiếu => chụp mặt trước và mặt sau rồi tiến hành so khớp chân dung khuôn mặt.
- Bước 4. Bổ sung, cập nhật thông tin
Khách hàng bổ sung, cập nhật thông tin còn thiếu hoặc không đúng so với loại giấy tờ tùy thân đã cập nhật lên hệ thống => xác nhận.
Đối với chuẩn hóa thông tin trên web:
- Bước 1. Truy cập website
Khách hàng truy cập website https://my.vnpt.com.vn/ => Đăng nhập tài khoản.
Sau khi đăng nhập thành công chọn mục Thông tin thuê bao
- Bước 2. Chọn Cập nhật lại => tích chọn “Tôi xác nhận đồng ý với những điều khoản trên để tiếp tục”
- Bước 3. Nhập mã OTP => chọn tiếp tục
- Bước 4. Chụp hai mặt trước và sau ảnh Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân cùng ảnh chân dung
Người dùng tải ảnh mặt trước, mặt sau của Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân và ảnh chân dung rõ nét để đưa lên hệ thống
- Bước 5. Kiểm tra lại thông tin và ký tên.
Cách 2: Đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vinaphone gần và thuận tiện nhất để được hỗ trợ.
Lưu ý, khi đi mang theo sim và giấy tờ tùy thân để khai báo theo hướng dẫn.
Sau khi bi khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các điểm giao dịch trên toàn quốc để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Sau 30 ngày kể từ thời điểm khóa 2 chiều, các số thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin sẽ được VinaPhone thu hồi theo quy định của pháp luật.
Nhà mạng Viettel, Mobifone
Tương tự với nhà mạng Vinaphone, những thuê bao bị khóa thuộc mạng Viettel và Mobifone cũng thực hiện chuẩn hóa thông tin theo 02 cách:
Cách 1: Chuẩn hóa thông tin trên App hoặc qua website
Cách 2: Đến trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel/Mobifone để được hỗ trợ.
Thông tin các nhà mạng để được hỗ trợ mở khóa sim
Nhà mạng |
Ứng dụng |
Website |
Tổng đài hỗ trợ |
Vinaphone |
My VNPT |
https://my.vnpt.com.vn/ |
19001091 |
Viettel |
My Viettel |
(không thực hiện trên máy tính) |
|
Mobifone |
My Mobifone |
https://tttb.mobifone.vn/thay-doi-tttb/ |
18001090 |
Vietnam Mobile |
VietnamMobile |
(không thực hiện trên máy tính) |
0922.789.789 |
Với các nhà mạng còn lại khách hàng liên hệ với Tổng đài hỗ trợ để được hướng dẫn cụ thể.

-
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa -
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain -
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách -
Chíp bán dẫn, đất hiếm, tiền ảo... vào danh mục sản phẩm công nghệ chiến lược của Việt Nam -
Synopsys tăng đào tạo nhân lực vi mạch, hướng đến vị thế trung tâm bán dẫn châu Á -
Đến năm 2030, 100% cơ quan, doanh nghiệp nhà nước sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây -
TP.HCM hợp tác với Tập đoàn AMD đào tạo nhân lực công nghệ cao và Al
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An