
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng -
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global
Đây là hai giải thưởng quan trọng nằm trong khuôn khổ giải thưởng “The Asset Triple A Digital Awards” của tạp chí The Asset, nhằm tôn vinh những tổ chức tài chính, công ty công nghệ đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Nhật Bản và Úc).
![]() |
Nhiều sáng tạo trong phát triển ngân hàng số giúp VIB liên tiếp được Asset vinh danh |
Đại diện của The Asset cho biết: “Việt Nam đang có những tín hiệu tốt ở dịch vụ tài chính số và thị trường còn rất nhiều tiềm năng để khai thác, thói quen người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ. Với bối cảnh đó, chúng tôi đánh giá cao sự kiên định trong chiến lược phát triển, tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ cơ bản trong lĩnh vực ngân hàng số của VIB, chuyên biệt, mà vẫn nhận được ủng hộ của khách hàng và tạo dấu ấn tích cực”.
Bên cạnh đó, The Asset ghi nhận nỗ lực của VIB trong việc sáng tạo, cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng số… Đặc biệt, hoạt động đầu tư và tập trung đẩy mạnh website thành một kênh tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp cuối năm 2018. VIB trong việc tiên phong ra mắt website ngân hàng số hoàn toàn mới với thiết kế chú trọng trải nghiệm người dùng, có cấu trúc thông tin khoa học, nội dung đơn giản và giao diện thân thiện.
![]() |
Website ngân hàng số mới của VIB có thiết kế chú trọng trải nghiệm người dùng |
Một trong những tính năng nổi bật nhất trên website mới đó là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong vòng 5 phút. Khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, 5 phút sau sẽ có nhân viên VIB liên hệ để tư vấn. VIB cũng nâng cấp tính năng “Công cụ tính toán thông minh” trên website, chủ động gợi ý dòng sản phẩm phù hợp với từng khách hàng, hỗ trợ tính toán lãi suất và giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính phù hợp.
Với sự đổi mới và sáng tạo trên, năm 2018, khách hàng cá nhân mới đăng ký mở tài khoản trực tuyến tăng 16% so với cùng kì. Số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tăng 15%. Tỷ lệ khách hàng giao dịch thông qua ngân hàng điện tử là 76%, gấp 3 lần tỷ lệ giao dịch tiền mặt tại quầy. Số lượng khách hàng tải ứng dụng MyVIB tăng 36%, số lượng khách hàng thường xuyên sử dụng tăng 34% so với năm 2017.
Trước đó, VIB cũng được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking sáng tạo nhất 2018” bởi tạp chí Global Banking and Finance Review ( Vương quốc Anh)

-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa -
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép -
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng -
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom” -
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global -
SeABank thông báo mời thầu -
Doanh nghiệp chung tay đưa điện mặt trời đến vùng cao
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép